Hà Nội Đệm lò xo Olympia Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thanhmai08, 23/3/19.

  1. thanhmai08

    thanhmai08 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đệm lò xo Olympia Hà Nội là sản phẩm đệm lò xo cao cấp chính hãng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian qua. Để hiểu hơn về thương hiệu cũng như sản phẩm này mời bạn tham khảo thêm thông tin cụ thể dưới đây.

    [​IMG]

    Thương hiệu đệm Olympia vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người tiêu dùng. Chính thông tin này khiến người nhiều quan tâm và băn khoăn không biết đệm lò xo mang thương hiệu Olympia có thực sự tốt và nên tin tưởng để sử dụng.

    Với kinh nghiệm nhiều năm liền trong việc phân phối những sản phẩm chăn ga gối đệm, hệ thống Đệm Xanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng đệm lò xo Olympia Hà Nội và xem xét sản phẩm có tốt không. Cùng tìm hiểu thêm thông tin nhé.

    Ưu điểm nổi bật của đệm lò xo Olympia

    Sản phẩm đệm Olympia được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu được nhập khẩu trực tiếp tại Singapore được sản xuất tại nhà máy tại Khu công nghiệp Hải Phòng.

    Những sản phẩm tiêu biểu của đệm Olympia như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su. Các sản phẩm này chất lượng và ấn tượng với giá thành và ưu điểm tuyệt đối dành cho người dùng. Nhờ đó đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    Đệm lò xo Olympia với hệ thống lò xo sử dụng thép tôi điện cao tần chống gỉ, khả năng chịu lực và độ dẻo dai tốt, khung lò xo chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt lò xo đệm được gia cố ở nhiệt độ cao giúp tăng sự gắn kết giữa các mối liên kết, mối nối, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Đệm được thiết kế lớp lưới chồng chồi kết hợp bông kháng khuẩn công nghệ sinh học cùng lớp lót tiện nghi giúp đệm luôn mềm mại, êm ái hơn. Sản phẩm đệm khi sử dụng giúp bảo vệ cột sống cũng như tăng cường lưu thông máu, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và giấc ngủ ngon trọn vẹn.

    Ngoài ra, lớp áo đệm với chất liệu vải gấm cao cấp được nhập khẩu đảm bảo khả năng chống bám bụi và thoát ẩm cực nhanh. Nhờ đó mà sản phẩm có thể giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả nhất.

    Sản phẩm đệm lò xo Olympia Hà Nội với độ cao 23cm. Bạn có thể đặt mọi kích thước theo yêu cầu, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Với thiết kế đẹp, sang trọng, đệm Olympia phổ biến trong các nhà nghỉ, khách sạn, các hộ gia đình tin dùng lựa chọn.

    Nếu như so sánh với những sản phẩm của các thương hiệu khác thì đệm lò xo Olympia Hà Nội có mức giá rẻ. Chỉ từ 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu đệm lò xo chất lượng và tính năng ấn tượng nhất. Nhờ đó mà đệm có thể hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ dành cho người thân yêu trong gia đình.

    Theo thông tin của nhà sản xuất thì đệm Olympia được bảo hành chính hãng 5 năm. Nếu như biết cách sử dụng và bảo quản bạn có thể sử dụng đệm lâu hơn mà vẫn có thể đảm bảo. Nhờ đó có thể giúp bạn tiết kiệm hiệu quả kinh tế gia đình, xua tan nỗi lo phải thay đệm thường xuyên.

    Địa chỉ bán đệm lò xo Olympia Hà Nội tốt nhất

    Đệm Xanh tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu, cam kết cung cấp đệm lò xo Olympia chính hãng 100% với giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Chúng tôi gửi đến bạn những sản phẩm tốt với giá thành ấn tượng, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

    Liên hệ báo giá mua hàng và tư vấn kích thước:
    Hotline: 0962 701 701 - 1800 6250(Miễn phí cước)
    Email: demxanh.com@gmail.com
    Website: Demxanh.com
    Fb: fb.com/demxanhcom
    Twiter: twitter.com/DemXanh_com
    Pin: pinterest.com/demxanhcom
    Showroom 1: 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Showroom 2: 170 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Showroom 3: 1A, 1B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Showroom 4: 318 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Showroom 5: 45 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Showroom 6: 268 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
    Showroom 7: 566B Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Nguồn: https://demxanh.com/dem-lo-xo-olympia-ha-noi.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...