Hà Nội Để bảo quản mái tôn đúng cách thì phải làm thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi maiphuongle1, 20/7/18.

  1. maiphuongle1

    maiphuongle1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dù là việc làm mái tôn thường, hay làm mái tôn chống nóng đi nữa. Thì cũng cần phải bảo quản tốt thì mới sử dụng được. Vậy phải bảo quản như thế nào nhỉ? Cùng xem nhé.

    Bảo quản tôn sao cho đúng nhỉ?

    Các cụ vẫn luôn có câu nói, của bền tại người. Vì thế, việc đầu tiên là hãy để tôn ở chỗ khô ráo, thoáng mái. Tuyệt đối tránh nơi ẩm ướt, hay bị ngập nước. Và tránh cả những nơi có hóa chất hơi mặn (cái này thì chắc chỉ những cư dân vùng biển mới có nè)
    [​IMG]
    - Tuyệt đối không để các kiện tôn tấm ở ngoài công trường. Hãy sử dụng luôn trong vòng 12 tiếng sau khi ra ngoài.

    - Trường hợp tôn bị ướt, việc đầu tiên là cần lấy khăn lau khô. Xong rồi mới xếp chồng lên nhé.

    - Nếu có thể, hãy bọc bằng giấy nhựa chống nước. Đặt cách nền nhà khoảng 10-30cm. Cũng đừng nên để ở nơi có nhiệt độ cao, vì sẽ làm hỏng lớp mạ mái tôn.

    Một số lưu ý khi lắp đặt mái tôn:

    Để đảm bảo chất lượng, cũng như độ bền, và quan trọng hơn là thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Thì việc lựa chọn các loại tôn có chất lượng cao. Việc thi công lắp đặt cũng cần phải đúng cách. Vì thế, hãy lưu ý những điều sau nhé.
    [​IMG]
    - Khi vận chuyển mái tôn, tuyệt đối không kéo trượt tấm tôn. Vì vừa dẫn đến làm xước sơn, làm bẩn, hoặc nghiêm trọng hơn là hỏng tấm lớp đó. Những vết xước đó, khi tiếp xúc với Oxy, sẽ tạo ra phản ứng Oxy hóa. Vì thế mà tuổi thọ của tấm tôn sẽ bị giảm.

    - Hãy sử dụng keo Silicon trung tính, và có độ bám dính đạt chuẩn. Kết hợp cùng khăn khô để làm sạch các bề mặt tiếp xúc với keo là chuẩn nhất luôn.

    - Lúc bắn vít, thì bắn vuông góc với bề mặt tấm tôn, để chắc chắn cho ngôi nhà của bạn. Thêm một lưu ý cho vít, là hãy chọn vít tốt một chút nhé.
    [​IMG]
    - Bạn nên lựa chọn hợp chất không rỉ, khi lắp thanh đà nhé. Không sử dụng những thanh đà đã qua xử lý bằng các chất có chứa đồng, crôm. Vì tôn mạ không tương thích với anh bạn đồng và chì này. Với dòng tôn lạnh màu, tôn kẽm thì không nên sử dụng mặt sơn lưng tiếp xúc với trực tiếp ánh nắng mặt trời, mưa gió,…

    - Trong quá trình lắp đặt, không nên sử dụng đá cắt để cắt tôn. Nếu không để ý, rỉ sét cũng là một nguyên nhân khiến mái tôn trở nên kém bền đó. Bạn có thể sử dụng một chiếc kéo để cắt mà. Vì chúng cũng không quá dày đâu.

    Bạn có thể tham khảo cho mình một đơn vị làm mái tôn uy tín tại Hà Nội ở đây: https://bit.ly/2L6yb9A Chúc các bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...