Kinh ngiệm Đặt vé máy bay Bamboo Airways ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Hanh Chu, 15/7/19.

  1. Hanh Chu

    Hanh Chu Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Trong những năm gần đây, máy bay đã trở thành một phương tiện di chuyển phổ biến. Đầu năm 2019, hãng hàng không mới Bamboo Airways đã chính thức đi vào hoạt động và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, lợi dụng độ hot của hãng hàng không này, một số cá nhân, tổ chức đã bán vé Bamboo giả mạo, gây hoang mang cho hành khách. Chính vì vậy, hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người một địa chỉ bán vé máy bay Bamboo Airways uy tín, để mọi người có thêm lựa chọn cho mình nhé. Đó là Công ty du lịch BestPrice, link đặt vé Bamboo xem tại: https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/bamboo-airways.html

    Mình đã nhiều lần đặt vé ở đây rồi và thấy có một số điểm BestPrice hơn hẳn 1 số bên khác:

    - Thứ nhất, BestPrice là đại lý vé máy bay cấp 1 chính thức của tất cả các hãng hàng không nội địa. Vì vậy, giá vé ở đây giống hệt như trên hãng chứ không bị cao hơn. Mình có so sánh vài lần với website hãng rồi nên mọi người yên tâm nhé.

    - Thứ 2, bên này họ có công cụ săn vé giá rẻ rất tiện lợi và dễ sử dụng. Bạn có thể tìm kiếm vé máy bay theo hãng hàng không, giá vé, giờ khởi hành, hay tìm vé máy bay rẻ nhất trong tháng theo đúng ý muốn.

    - Thứ 3, BestPrice có combo miễn phí: giao vé tận nhà và miễn phí taxi ra sân bay, vừa tiện, vừa tiết kiệm thêm được một khoản chi phí nho nhỏ đó.

    Hy vọng đây sẽ là một gợi ý hữu ích với những ai đang tìm kiếm địa chỉ đặt vé máy bay Bamboo Airways đáng tin cây. Chúc các bạn đặt vé thành công!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...