Đặc điểm của Gỗ công nghiệp MDF An Cường

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi tranghd95, 3/9/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gỗ MDF là gì? Bảng giá, Thế mạnh các bề mặt của ván MDF


    Thị trường nội thất tại Việt Nam hiện giờ đang trên đà phát triển, chính vì thế sở hữu nhiều nhà hàng chịu đầu tư chi phí siêu lớn nhập khẩu nguyên chiếc những máy móc, thiết bị tiên tiến nhất từ nước ngoài về để sản xuất những nguyên vật liệu trong thi công nội thất. An Cường hiện đang là đơn vị trước nhất và duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu máy móc, trang thiết bị công nghệ cao từ Đức để sản xuất những vật liệu hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất Việt Nam như MFC, MDF, HDF, Picomat. Bài viết này sẽ chế tạo cho bạn những thông tin hữu ích về gỗ mdf an cường cách phân biệt các loại vật liệu MFC, MDF, HDF, Picomat An Cường là gì. Cùng theo dõi nhé.

    BG Door luôn sẵn sàng - Với phương châm ” từ sản xuất đi người dùng”. Sản phẩm của BG Door giúp bạn giảm rất nhiều chi phí cho đồ nội thất của mình với nhà mới hoặc sửa nhà vì không phải qua các cửa hàng, siêu thị nội thất. Đội ngũ thợ, nhà máy sản xuất làm việc lâu năm có Cẩm nang và tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bền và đẹp đáp ứng được cho mọi đề xuất của quý khách hàng. BG Door cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao trọn gói bao gồm:

    - tham mưu: Đề xuất phương án, ngân sách…

    - Thiết Kế: Vẽ phối cảnh 3D, tư vấn chất liệu, không gian…

    - Sản Xuất: Thực hiện đóng nội thất theo đề xuất

    - Thi Công: Thực hiện các công trình nội thất cho chung cư, biệt thự, nhà phố

    - cung cấp: Các sản phẩm nội thất với số lượng lớn

    - Lắp Đặt – Lắp ráp, di dời đồ nội thất trong nhà, shop…

    - Bảo Hành – Bảo Trì các sản phẩm nội thất


    [​IMG]

    MDF (Medium Density Fiberboard)

    Ưu điểm của Gỗ công nghiệp MDF An Cường

    Tương tự như ván MFC, Melamine MDF cũng được áp dụng vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, nội thất con trẻ...

    Sản phẩm của An Cường đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế - International Quality (E1, E2, E0, Green Label, Super E0, EPA, JIS,…). không tính đó, 100% ván MFC của An Cường đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc Tế.

    ngoài ra An Cường là công ty duy nhất trong lĩnh vực gỗ Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp - đây là giấy chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh - sạch - thân thiện và bảo kê môi trường.

    Với bề mặt ván nền MDF phẳng mịn, Melamine MDF có thể đáp ứng được phổ biến đề nghị cao hơn về mặt kỹ thuật, đặc biệt với các bề mặt trang trí cần sở hữu độ bóng, mịn cao, giúp các bề mặt này đạt được hiệu ứng cao nhất, các chi tiết cần khoan định hình, phủ sơn...

    hiện nay, công ty An Cường có sẵn 300 màu Melamine từ các màu suôn sẻ như đen, trắng, xám nhạt, xám chì… cho tới tất cả các màu vân gỗ như Oak (sồi), Ash (tần bì), Maple (gỗ thích), Beech (giẻ gai), Acacia (tràm), Teak (giả tị), Walnut (óc chó), Campho (cẩm), Cherry (xoan đào), Gõ đỏ, Nu vàng, Nu đỏ, từ tiên tiến đi nhái cổ... gần như đều giống như gỗ thật.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...