Đậu xanh điều trị bệnh gout theo cách đơn giản nhất

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Luận Vũ, 17/2/19.

  1. Luận Vũ

    Luận Vũ Đã đăng ký

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Theo Đông y, đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trừ phiền nhiệt, giảm sưng phù, điều hòa ngũ tạng. Vỏ đậu xanh không độc, cũng có tác dụng giải nhiệt nên chữa mụn nhọt rất tốt. Vì trong đậu xanh có chứa nhiều chất xơ nên làm chậm quá trình hấp thụ đạm, làm giảm quá trình thoái hóa biến đạm để sinh năng lượng nên giảm sự hình thành acid uric trong cơ thể, nên có tác dụng chữa bệnh gout.

    [​IMG]


    Ngoài ra thì nó có tác dụng kháng viêm cao, bổ sung đậu xanh trong thực đơn hàng ngày vừa bổ sung chất dinh dưỡng lại vừa có tác dụng giúp phòng ngừa và giảm viêm do bệnh gout gây ra một cách hiệu quả. Rất nhiều người chế biến món ăn từ đậu xanh thường có thói quen lọc và bỏ vỏ đi. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo vỏ các loại đậu đỗ mới thực sự có tác dụng chính trong việc giải độc. Vì thế, khi chế biến hoặc ăn thì bạn không nên bỏ đi thành phần quan trọng này nhé!

    Bài thuốc chữa bệnh gout từ đậu xanh đơn giản sau:

    Chuẩn bị: hạt đậu xanh để nguyên vỏ, rửa sạch cho vào nồi ninh nhừ, không cho thêm bất cứ gia vị gì, bạn ăn ngày 2 lần vào sáng lúc ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
    Tùy khẩu vị, có thể nấu khô hoặc nhão. Trong thời gian điều trị bệnh bạn luôn nhớ rằng phải kiêng rượu bia, thuốc lá, những chất kích thích, nội tạng động vật.
    Ăn liên tục đậu xanh ninh nhứ trong vòng 30 ngày là ổn. Một lạng rưỡi đậu xanh các bạn có thể ăn hai ngày, 30 ngày hết chưa tới 2,5kg, chi phí không đáng kể, nhưng chủ yếu là bạn cần kiên trì và quyết tâm vì có thể ăn tới ngày thứ 3 là bắt đầu ngán!
    Đậu xanh để nguyên vỏ, ninh nhừ, không cho thêm bất cứ thứ gì

    Lưu ý:
    - Đậu xanh có tác dụng làm hạ huyết áp, vì thế, những ai bị huyết áp thấp cần lưu ý, ngoài việc ăn kiêng thì ăn uống những đồ khác để bù lại duy trì huyết áp ổn định. Bởi nếu huyết áp không ổn định thì bệnh cũng sẽ không khỏi.
    - Sau 30 ngày sử dụng bệnh nhân nên đi khám lại hoặc cũng cần khám lại ngay khi có dấu hiệu bất thường để tránh những biến chứng của bệnh về sau.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]


    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    Hyluflex.com (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...