Đẩy lùi căn bệnh đường tiêu hóa cho trẻ vào mùa hè.

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi huongduong9o, 8/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đẩy lùi căn bệnh đường tiêu hóa cho trẻ vào mùa hè.

    Mùa hè nắng mưa thất thường là thời điểm thuận lợi để những vi trùng, vi sinh thuận lợi phát triển. Hơn nữa với thời tiết nóng nực của mùa hè, trẻ không giữ được vê sinh ăn uống nên dễ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa nhất là các bệnh lý như tiêu chảy kéo dài, táo bón. Các ông bố, bà mẹ cần phải tìm hiểu nguyên nhân cũng như phát hiện kịp thời để điều trị đúng, tránh để lại hậu quả nghiêm trọng tới hấp thu dưỡng chất cho bé.

    Nguyên nhân gây ra tiêu chảy là gì?

    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tiêu chảy, viêm ruột, kích thích ruột ở trẻ nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là do hệ thống những vi khuẩn từ môi trường ngoài, virut xâm nhập vào đường ruột, thành ruột.

    Do vệ sinh thực phẩm: Nhiệt độ mùa hè tăng cao là nguyên nhân chính dẫn đến nguồn thực phẩm bị ôi thiu, sản sinh ra vi khuẩn và dễ dàng xâm nhập vào thức ăn, đi theo con đường tiêu hóa và gây lên rối loạn tiêu hóa

    Do môi trường sống và nguồn nước: Thời tiết mùa hè sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho kí sinh trùng, ruồi, muỗi tăng cao và chúng sẽ bám vào quần áo, móng tay, móng chân của bé. Nếu trẻ không được vệ sinh đúng cách sẽ dễ mắc tiêu chảy và các vấn đề về đường ruột

    Do thói quen sinh hoạt: Nếu các ông bố, bà mẹ không tạo cho con thói quen rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn thì vi khuẩn sẽ dễ theo tay chân và đi vào thức ăn và theo con đường tiêu hóa và gây bệnh.

    Hơn nữa trẻ em thành ruột còn yêu và khả năng miễn dịch, chống lại vi khuẩn và vi rút yếu hơn người bình thường nên tỉ lệ mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa sẽ cao hơn.

    Triệu chứng của các bệnh tiêu hóa, tiêu chảy:

    Tiêu chảy có những biểu hiện nhận biết rất dễ. Mẹ chỉ cần quan sát những triệu chứng này sẽ kịp điều trị và tránh để lại những thương tổn đến tiêu hóa của con.

    Khi bị tiêu chảy trẻ thường có biểu hiện chán ăn, bỏ ăn, quấy khóc, đi ngoài, chướng bụng, đầy hơi và đặc biệt là không chịu chơi.

    Kèm theo các dấu hiệu trên thì phân sẽ có lẫn máu, mất nước sẽ dẫn đến da mặt xanh xám, sốt và chướng bụng.

    Với tình trạng nặng thì bé sẽ ngủ li bì, sốt cao, co giật, không uống được nước, chân tay lạnh và nguy hiểm đến tính mạng

    Cách phòng ngừa và điều trị cho bé.

    Mẹ cần phải tập cho con thói quen vệ sinh thân thể sạch sẽ, rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn để tránh vi khuẩn xâm nhập vào thức ăn và đường tiêu hóa của con. Bố mẹ cần phải bảo quản thức ăn một cách hợp lý dưới thời tiết nắng nóng ngày hè để tránh tình trạng ôi thiu. Mặt khác các ông bố, bà mẹ cũng cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để bổ sung những chất dinh dưỡng thật cần thiết tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho bé.

    Dòng bổ sung men vi sinh của Brauer được chứng minh lâm sàng hỗ trợ làm giảm tiêu chảy cho bé và được các bà mẹ ở Úc tin dùng.

    - Dòng bổ sung men vi sinh Brauer nội địa Úc cung cấp hàng tỷ lợi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa của trẻ.

    - Men vi sinh Brauer chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa đường hóa học, Gluten, không chứa sữa và các thành phần từ sữa nên rất an toàn cho bé

    - Men vi sinh Brauer hỗ trợ điều trị tiêu chảy, biếng ăn, táo bón, chướng bụng, đầy hơi. Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe mạnh cho cơ thể giúp bé chống lại bệnh tật và chịu chơi hơn

    - Men vi sinh sẽ kích thích ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường sức khỏe đường ruột cho trẻ lớn lên lành mạnh và an toàn hơn.

    Men vi sinh brauer nội địa Úc có 3 sản phẩm:

    Men vi sinh dành cho các bé từ 0-9 tháng tuổi

    Men vi sinh dành cho các bé 9-36 tháng tuổi

    Men vi sinh dành cho các bé trên 3 tuổi.

    [​IMG]

    Men vi sinh Úc Brauer có tác dụng đẩy lùi chứng bệnh tiêu hóa ở trẻ

    ====================

    Để mua hàng uy tín và chất lượng các bạn truy cập địa chỉ sau:

    Công ty TNHH Phát triển thương mại Trần Gia
    Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Tuân, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961760999
    Zalo: 0961760999
    Website: http://brauer.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/brauervietnam/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...