ĐẨY LÙI TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC VÀNH KHĂN Ở TRẺ.

Thảo luận trong 'Sức khỏe của Bé' bắt đầu bởi huongduong9o, 10/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ĐẨY LÙI TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC VÀNH KHĂN Ở TRẺ.

    Rụng tóc vành khăn là dấu hiệu khá phổ biến ở trẻ trong thời kỳ mới lớn khiến các bậc phụ huynh hết sức lo lắng. Bệnh rụng tóc vành khăn thường bị rụng những vòng tóc sau gáy hình vành mũ. Trẻ bị rụng tóc vành khăn là dấu hiệu của chứng bệnh còi xương.

    1. Rụng tóc vành khăn ở trẻ do nhiều nguyên nhân

    Thường thấy rụng tóc vành khăn ở trẻ do nhiều nguyên nhân gây ra. Bệnh rụng tóc vành khăn thường xảy ra với trẻ em dưới 6 tháng tuổi do hàm lượng hoocmon giảm sau khi chào đời dẫn đến làm thay đổi nội tiết tố dẫn đến rụng tóc vùng sau gáy. Đồng thời do tư thế nằm của bé cũng là một trong những nguyên nhân gây lên rụng tóc vành khăn. Hoặc có thể do trẻ bị sốt kéo dài, hoặc ba mẹ cho con dùng quá liều vitamin A cũng là nguyên nhân dẫn đến rụng tóc vành khăn ở trẻ.

    Ngoài ra với rụng tóc vành khăn còn do một nguyên nhân đó chính là cơ thể bé bị suy dinh dưỡng, còi xương do thiếu hụt vitamin D. Vitamin D có vai trò quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, thần kinh khỏe mạnh, tăng cường hấp thu canxi giúp hệ xương răng, tóc phát triển.

    [​IMG]

    Biểu hiện rụng tóc vành khăn ở trẻ

    2. Cách điều trị bệnh rụng tóc vành khăn ở trẻ.

    Khi các bậc phụ huynh phát hiện trẻ bị mắc bệnh rụng tóc vành khăn hãy cân nhắc việc bổ sung vitamin D3 cho bé cho đến khi tóc mọc trở lại. Một lưu ý nho nhỏ, ba mẹ nên đưa con đi khám để chẩn đoán bệnh rụng tóc vành khăn do chính nguyên nhân là thiếu hụt vitamin D3 nhé.

    Ba mẹ có thể cho bé tắm nắng 15-20 p vào khoảng thời gian từ 7-8h tối. Tránh tắm nắng trực tiếp ngoài trời nắng, có thể cho bé ngồi cạnh cửa mở rộng trong nhà, chiều nhiều gió, tránh cho bé ngồi sau cửa kính vì rất nguy hại tới bé do bức xạ từ ánh nắng mặt trời qua cửa kính gây hại đến trẻ.

    Đồng thời kết hợp với việc tắm nắng ba mẹ cũng cần cung cấp cho con một thực đơn đầy dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch giảm thiểu tối đa rụng tóc vành khăn.

    Bạn có thể bổ sung vitamin D Brauer cho bé. Vitamin Brauer chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, 100% không đường, không chứa chất tạo màu, tạo vị, tạo ngọt nhân tạo. Không chứa trứng và thực phẩm từ sữa, không chứa thành phần từ lạc và không chứa gluten nên rất an toàn cho sự phát triển và hấp thu vitamin D ở trẻ. Mặt khác hương vani có trong vitamin Brauer rất dễ uống.

    Brauer baby & kids Liquid Vitamin D200IU/400IU của Brauer bổ sung vitamin D3 giúp điều trị hiệu quả rụng tóc vành khăn, giúp tóc nhanh chóng mọc trở lại. Vitamin D3 giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường việc hấp thu canxi giúp cơ thể khỏe mạnh, hệ xương chắc khỏe.

    [​IMG]

    Vitamin D Brauer Úc có tác dụng trong việc điều trị rụng tóc vành khăn

    ===========================

    Bạn có thể mua vitamin Brauer Úc chính hãng tại địa chỉ sau

    Showroom 1: 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Showroom 2: 149 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Điện thoại: 0961760999

    Zalo: 0961760999

    Email: info@brauer.vn

    Website: http://brauer.vn/

    Fanpage: Brauer Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...