Đầu tư Condotel - Xu thế của thời đại hiện nay

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi manhcuong.bboy, 19/5/17.

  1. manhcuong.bboy

    manhcuong.bboy Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Condotel hiện mới xuất hiện Việt Nam. Mô hình này hiện nay đang rất được phát triển tại các khu du lịch trên đất nước ta. Chắc hẳn có rất nhiều người khi nghe đến từ condotel chưa biết nó nghĩa là gì và tò mò tìm hiểu về nó. Vậy Condotel là gì? Giá 1 căn hộ condotel là bao nhiêu? Những ai nên đầu tư condotel?

    Condotel là gì?

    Condotel nghĩa là Condo và Hotel là mô hình căn hộ khách sạn. Khi bạn mua một căn hộ này quyền sở hữu nó sẽ thuộc về bạn và bạn có thể ở đây bất cứ lúc nào bạn muốn. Những thời gian không ở can hộ đó bạn sẽ đăng kí với quản lý khách sạn để cho thuê mang lại lợi nhuận. Theo nghiên cứu cho thấy lợi nhuận từ mô hình đầu tư này rất cao, ước tính lên đến 10 – 20% mức lợi nhuận mà nhà đầu tư nào cũng mong muốn đạt được.


    Giá bán căn hộ Condotel là bao nhiêu?
    Giá bán căn hộ Condotel tương đối ưu đãi chỉ từ 1,9 tỷ/căn, cùng với đó thì khách hàng khi mua dự án Condotel của chủ đầu tư sẽ được cam kết:



    • Mức lợi nhuận hấp dẫn từ 10%/năm.
    • Tận hưởng 15 ngày sử dụng dịch vụ miễn phí tại các hệ thống của chủ đầu tư trên toàn quốc.
    Khi một dựán Condotel từ 4 đến 5 sao hoàn tất vàđưa vào hoạt động, không ít các nhàđầu tưđã có thể bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc. Sự tăng giá thông thường sẽ diễn ra trong vòng từ từ 1 năm rưỡi đến 2 năm. Trong suốt quá trình đó, nhàđầu tư vẫn được cam kết lợi nhuận ổn định trong khi được sở hữu một bất động sản trong tương lai với giá hiện tại.

    Đối tượng khách hàng đầu tư Condotel là ai?

    Theo thống kê hiện nay, các nhàđầu tưđược chia thành 2 nhóm khách hàng chính thường xuyên, có nhu cầu vàđủđiều kiện đáp ứng để sở hữu các căn hộ khách sạn là:

    Nhóm 1: Khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư

    Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu mua Condotel lớn, vì mục đích chính của họ không chỉđể nghỉ dưỡng mà làđểđầu tư sinh lời, tăng lợi nhuận trong tương lai.

    Trong khi đó, căn hộ khách sạn với các chính sách hấp dẫn đem lại lợi nhuận vàưu đãi cao hơn những căn khách sạn thông thường, vì nó là một xu hướng mới xuất hiện tại Việt Nam. Nhu cầu chính của các nhàđầu tư căn hộ Condotel thường thấy:


    • Nhu cầu sở hữu riêng căn hộđẳng cấp 5 sao: Khách hàng mua condotel sẽ được sở hữu sổđỏ vĩnh viễn.
    • Nhu cầu thu nhập ổn định hàng năm: Lợi tức từ cho thuê căn hộ khách sạn hàng năm trả lại cho khách hàng.
    • Nhu cầu cất giữ và bảo toàn giá trịđồng tiền: Dòng tiền BĐS cho thuê là dòng tiền ổn định nhất.
    Với các nhàđầu tư, đầu tư Condotel là lựa sẽ giúp họ thu hồi vốn nhanh chóng với lãi suất dự kiến sẽđược hưởng tối thiểu 10% trong 5 năm đầu nhờ vị tríđắc địa và giá trị gia tăng cao trong tương lai.

    Nhóm 2: Khách hàng thuê/mua đểở và nghỉ dưỡng

    Nhóm khách hàng thông thường có nhu cầu mua căn hộ khách sạn đểở và hưởng thụ cuộc sống, tận hưởng kỳ nghỉ dài để hồi phục sức khỏe và có thời gian bên gia đình.

    Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng chính là khoảng thời gian vô cùng quý giá, là thời gian khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn và dành cho chính họ. Đây đều là những người có mức thu nhập trung lưu trở lên như:
    Khách đi du lịch nghỉ dưỡng

    Các doanh nhân thành đạt

    Người có địa vị cao

    Khi tham gia đầu tư căn hộ Condotel đểở và nghỉ dưỡng, chủđầu tư luôn sẵn sàng hỗ trợ tài chính, các chính sách vay vốn phù hợp để giúp quý khách sở hữu căn hộ Condotel dễ dàng hơn.


    Nguồn: http://thamay.com/threads/gia-ba-n-can-ho-condotel-la-bao-nhieu.27655/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...