Đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục thời trang cao cấp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi hangnguyen96, 21/7/18.

  1. hangnguyen96

    hangnguyen96 Đã đăng ký

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng loại vải phù hợp nhất với môi trường làm việc, mức chi phí, phương pháp in thêu logo đi kèm và những yêu cầu khác như giá rẻ thì nên chọn vải thun loại 2 + thành phần PE cao, áo thun cao cấp thì chọn vải loại 1 + 100% cotton, thoáng mát ( vải 100% cotton), độ bền cao, không ra màu, không xù lông thì chọn vải cá sấu poly Thái, cá sấu Hàn Quốc, Poly 2 da hoặc thun lạnh loại tốt.
    Ngày nay, do nền kinh tế ngày càng phát triển, rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh các loại hình như khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán café, v.v luôn chú trọng đầu tư về mặt hình thức để giúp hình ảnh của họ trông chỉnh chu và đẹp hơn trong mắt khách hàng. Điển hình nhất là đầu tư vào trang phục cho nhân viên sao cho lịch sự và thể hiện được tinh thần cũng như hình ảnh nhận diện của công ty như logo, slogan và các thông tin khác. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức mà vẫn có thể chuyên nghiệp hóa công ty, các doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị công ty may đồng phục uy tín, sản xuất sản phẩm chất lượng.

    Một bộ đồng phục đáng nhớ sẽ giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ và phản ánh thương hiệu của bạn một cách có ý nghĩa. Nó có thể là một cái gì đó đơn giản như một bộ trang phục mang một màu sắc từ thương hiệu của bạn. Ví dụ: nếu màu xanh là màu chủ đạo trong thương hiệu của bạn, hãy cân nhắc đưa nó vào trong bộ đồng phục để tạo ra một liên kết với bản sắc thương hiệu của bạn. Bạn có thể linh hoạt chọn một bộ đồng phục có màu sắc trung tính nhã nhặn, kết hợp các dải ruy băng/nón/tạp dề mang màu sắc thương hiệu. Như vậy màu sắc đặc trưng cho thương hiệu sẽ nổi bật hơn.


    Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn vải thun với đầy đủ 7 tiêu chí: Độ thoáng mát, độ dày vải, khả năng co giãn, mức độ xù lông, mức độ ra màu, độ bền và giá thành để khách hàng có thể tự chọn được loại vải may áo phù hợp nhất. Tất cả các câu hỏi như áo thun đồng phục có cổ thì nên may bằng loại vải nào, áo thun đồng phục cao cấp cho công sở, văn phòng thì thường được may bằng loại vải nào, áo thun đồng phục giá rẻ cổ tròn thì phải chọn loại vải nào đều được may đồng phục công ty tại tphcm Sao Việt tư vấn và giải thích cặn kẽ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...