Đây rôi ! Kính cường lực Galaxy A9 Star hiệu Nillkin Amazing H+ Pro

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Annguyen89, 10/8/18.

  1. Annguyen89

    Annguyen89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm
    Kính cường lực Galaxy A9 Star hiệu Nillkin Amazing H+ Pro đang được tìm thấy rất nhiều trên Thị trường lúc này. Vì Sao ? Nguyên Nhân kính cường lực Galaxy A8 Star hiệu Nillkin Amazing H+ Pro là sản phẩm dán monitor dành cho Galaxy A9 Star đc yêu thích đến vậy?
    [​IMG]

    cách đây không lâu với thông tin Nillkin đã ra mắt Type sản phẩm kính cường lực Amazing H+ Pro với xịn liệu thủy tinh hữu cơ từ Nhật Bản giúp cho khả năng chống chịu đựng va đập trầy xước rất chất lượng với những ưu điểm vượt trội như :

    - Sản phẩm đạt độ trong suốt cao, khiến cho image hiển thị chân thực & sắc nét không thua không đảm bảo so với việc hiển thị trực tiếp qua màn hình gốc.

    - Lớp nano bao phủ bề mặt giúp Type sản phẩm kính này không thấm dầu, không in dấu vân tay, chống trơn trượt & không bị rít tay trong khi thao tác trên màn hình.

    - Kính cường lực Galaxy A9 Star hiệu Nillkin Amazing H+ Pro áp dụng công nghệ cắt CNC chính xác cao, năng lực chống tia cực tím.

    [​IMG]
    - Mép viền đc vát 2.5D nên Lúc dùng không bị cấn tay.

    - Điểm nhấn nhất của Kính cường lực Galaxy A9 Star Amazing H+ Pro là Style cực kì mỏng nhẹ của mình, độ dày chỉ 0.2mm ( so với bản 0.3mm của Amazing H) mà lại có khả năng chống chịu lực và trầy xước tương đồng với thế hệ đàn anh và các đối thủ trên Marketing-Thị trường.

    >> Đây sự thật là sản phẩm xứng đáng với sự đầu tư của Quý khách, kính cường lực Amazing H+ Pro không chỉ kế thừa những ưu điểm Amazing H mà còn có các cải tiến vượt trội đáng kể Quý khách hàng trong lúc dùng 1 lần sẽ nhớ mãi.

    Xem thêm: Ốp lưng silicon Galaxy A9 Star hiệu Oucase

    [​IMG]
    Để có thể mua được sản phẩm chính hãng đến từ shop phukiensamsung.com hoặc phukiensamsunghcm.com của chúng tôi các bạn hãy tham khảo các cách sau đây nhé:

    Cách 1: Bạn vào đúng sản phẩm trên Website để đặt hàng.

    Cách 2: Đặt hàng thông qua các kênh bán hàng như Fanpage-Facebook, zalo.

    Cách 3: Có thể gọi trực tiếp theo số Hotline 01299.95.95.95 để đặt hàng.

    Cách 4: Nếu bạn ở Hà Nội vui lòng đến trực tiếp tại:

    – Cơ sở 1: Số 49 – Ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa- Hà Nội.

    – Cơ sở 2: Số 21 – Ngõ 461 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...