Đám cưới lãng mạn của 'cặp đôi quan tài'

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Austin Phan, 21/10/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Chú rể Darren Cheng, 30 tuổi, và cô dâu Jenny Tay, 29 tuổi trở nên nổi tiếng sau bộ ảnh cưới chụp bên quan tài được thực hiện vào tháng 7 vừa qua. Mới đây, cả hai đã tổ chức đám cưới ấm cúng tại Singapore trong không gian ấm cúng, lãng mạn vào đầu tháng 10.

    [​IMG]

    Darren và Jenny đều làm nghề kinh doanh dịch vụ tang lễ. Trước đám cưới, cả hai thực hiện bộ ảnh cưới thể hiện lời thề nguyện "bên nhau tới chết" bằng đạo cụ là chiếc quan tài. Ngoài ra, bộ ảnh còn là sự tri ân tới nghề nghiệp chung của cả hai. Nhưng trong đám cưới diễn ra vào đầu tháng 10, cả hai không sử dụng hình ảnh này, mà chọn những tấm ảnh cưới chụp tại Nhật Bản để trưng bày trong hôn lễ.

    [​IMG]

    Trong đám cưới, cô dâu rạng rỡ bên bố, tiến tới đám cưới. Hai người muốn chọn một không gian ngoài trời lãng mạn, ngập tràn ánh sáng và cây cỏ để tổ chức lễ thành hôn.

    [​IMG]

    Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy ôm sát khoe trọn lưng trần.

    [​IMG]

    Darren và Jenny gắn bó với nhau không chỉ trong tình yêu mà còn trong cả công việc. Darren là Giám đốc điều hành của công ty tang lễ, còn cô dâu Jenny phụ trách kế hoạch, phát triển công ty.

    [​IMG]

    Sau 5 năm gắn bó, cả hai quyết định chung sống trọn đời và đánh dấu cuộc sống hôn nhân bằng đám cưới nhỏ gọn và hạnh phúc, vui vẻ.

    [​IMG]

    Sau hôn lễ, cả hai tổ chức tiệc cưới tại khách sạn sang trọng để mời bạn bè, gia đình cùng chung vui.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...