Hướng dẫn Ý niệm của các người có thú chơi trầm hương đốt phía trong sản phẩm nguồn gốc phong thủy

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 4/11/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    những Ý NGHĨA SÂU XA CỦA TRẦM HƯƠNG ĐỐT phía trong Phong thủy trầm huong
    “Vô nhiễm ko dính mắc è
    Trừng thanh cảnh giới trong sạch an nhiên”
    đây cũng là ý niệm của những con người có thú chơi trầm hương đốt – mẫu trầm được gạn lọc từ tinh hoa, tàng trữ linh khí của trời đất được hình thành phía trong lòng những cây gỗ quý sống lâu năm ở rừng già. Trầm hương rất quý và thảng hoặc, đắt đỏ vàn đẳng cấp nhưng mang những ý nghĩa tâm linh, Phong thủy linh nghiệm cân lưu ý càng ngày càng được nhiều người tìm kiếm và sưu tầm.
    [​IMG]
    Ý nghĩa nhân sinh của trầm hương đốt
    Có tất cả các loại trầm hương đốt nhưng trầm hương quý hi hữu phải từ trầm khi không, bên trong dân gian tục truyền mẫu gỗ trầm hương được hình ành do Hương trời theo gió đắp tụ lại, diễn ra từ những phần bị thướng trên thân cây có bầu, linh khí hòa vào nhựa cây chảy ra trong khoảng chính vết thương ấy, chảy ngược vào thân cây, theo thời gian tạo thành Trầm hương.
    [​IMG]
    Chỉ những loài cây thi thoảng, sống lâu năm trong rừng già, có bầu mới đủ sức để sinh ra trầm…​
    Lưu ý: Theo các nghiên cứu kỹ thuật, trầm hương đốt chính là phần gỗ đựng phổ thông nhựa thơm sinh ra trong khoảng thân cây ấy, được giả dụ tinh túy, vong hồn của cây, cân lưu ý lúc cây bị thương linh khí này dễ tích ghen tuông lại để tạo thành lớp đề kháng chống lại các ảnh hưởng của không khí, uống nước linh chi, sự nguy hiểm từ bên ngoài. Thời gian trôi đi, chất dầu – linh khí này dần biến thành trầm bảo là trầm hương.
    [​IMG]
    ghi chú ảnh: Nhựa cây tích tụ trên thân cây trước khi phát triển thành trầm
    Có bao lăm loại trầm hương đốt? Loại trầm hương đốt nào rẻ nhất?

    Có bao lăm dòng trầm hương đốt? Chiếc trầm hương đốt nào đẹp nhất tham khảo so sánh chi tiết từ các con người có thương hiệu lâu năm bên trong khai thác trầm dưới chổ này.
    Với con người tin vào sản phẩm phong thủy, những câu chuyện khôn thiêng có giá trị truyền đời thì họ cho rằng trầm hương đốt chính là anh khí kết tinh trong khoảng trời đất, còn với giới chơi trầm, có kiến thức, am hiểu thực tại họ phân chia trầm thành 2 chiếc rõ rệt: Trầm và Kỳ.
    • Trầm: Là trầm hương có dầu nằm trong thân cây, trầm hương thường cứng, nặng, màu ngả vàng, vị đắng. Hương thơm của trầm là mùi ngái, đặc biệt lúc đốt khói trầm bay vọng vòng quanh có lúc chảy xuống dưới, vì khói trầm thượng nặng lưu ý tạo thành chiếc chảy như thác nước uống cao cấp hay dòng suối được giới chơi trầm hương đốt rất ham thích, là hình ảnh ý niệm, thiêng liêng trong Phong thủy.
    • Kỳ: Kỳ còn hét là tác phẩm kỳ nam mỹ nghệ, Trầm kỳ nam mỹ nghệ là phần rất nhiều dầu hơn trầm, bên trong thân cây có trầm hương thỉnh thoảng sẽ xuất hiện thêm tác phầm trầm mỹ nghệ còn các cây có kỳ thì luôn có trầm hương bao tiếp giáp với, lưu ý kỳ thường rất thi thoảng, số lượng ít và giá trị cao hơn. Đặc tính của kỳ là nhẹ, mềm, màu đen, vị chua cay đắng cởi mở. Đốt hương trầm sẽ ngửi thấy mùi ngái còn đốt hương kỳ mùi vị sẽ thanh hơn.
    cần phân loại trầm – kỳ:

    Kỳ Nam:
    “Nhất bạch, nhị thanh, tam huỳnh, tứ bắc” là câu nhắc nổi tiếng để phân chiếc kỳ nghĩa là:
    • Nhất bạch – Kỳ màu trắng mềm, đựng phổ quát dầu là dòng quý và hiếm nhất.
    • Thanh kỳ: Kỳ có màu khá xanh, chứa phổ biến dầu thì mềm, ít dầu thì cứng hơn, quý thứ 2.
    • Huỳnh kỳ: Màu vàng quý thứ 3, màu như sáp ong, chất cứng, nặng theo thời gian thương khô và nhẹ.
    • Hắc kỳ: Màu đen, cứng.
    Trầm hương:
    • Trầm mắt kiến: mẫu có lỗ, hang do kiến địc làm cho tổ trong khoảng trước lúc cây thành trầm
    • Trềm rễ: Do rễ cây sinh ra
    • Trầm mắt tứ: Có trên nhánh cây, tại những vị trí có mắt
    • Trầm tốc: tại thân cây
    • Trầm hương: đa dạng nhất, dễ áp dụng, bên trong lõi cây
    [​IMG]
    Trầm hương và kỳ nam cũng trong khoảng một cội nguồn nhưng có trị giá, ý nghĩa phân biệt, kỳ vô cùng quý, hầu như còn rất ít phía trong tự dưng.
    Sự nhiều của trầm hương phía trong giới doanh gia, tình nhân trầm hiện giờ

    Đốt trầm hương ko chỉ là thú chơi mà còn mang đến các ý nghĩa nhân sinh, Phong thủy to lớn cho những con người tin vào tôn giáo. Công dụng của hương trầm đốt từ đây cũng được khai sinh và nghiên cứu kỹ lưỡng hơn, giúp cho 1 phòng ban người thương thích trầm hương càng thêm tôn sùng, con người chưa biết thì càng to mò và mong muốn được 1 lần thử đốt trầm hương.
    [​IMG]
    Trầm hương đốt thường được trưng trên những giá tốt đốt trầm hương với các phương pháp đốt trầm hương khác nhau, nhưng những bảng giá đôt này thường được thiết kế với các hình ảnh cao quý như bàn tay Phật, Phật Tổ Như Lại, Quan Âm bồ Toát, Đài Sen, Chú Tiểu Tọa Thiền, Ngư ông câu cá thanh tao và cao quý, đem lại sự an nhiên, thanh tịnh cho người đốt trầm hương.
    [​IMG]
    khay đốt trầm giá rẻ được lấy trong khoảng các hình ảnh thần tiên cao quý.
    khay gốm đốt trầm thường được mẫu mã cầu kỳ, tận tường với các hình ảnh gợi nhơ sự an nhiên, trong sạch.
    Tham khảo thêm các khay, giá rẻ đốt trầm hương bởi đây: https://tramhuong.net.vn/khay-dot-tram/
    Trầm hương đốt
    ko chỉ đem lại những tác dụng tuyệt với cho khỏe mạnh đã được chứng minh trong y học phương đông như: Bổ thận khí, hỗ trợ điều trị mắc bệnh yếu sinh lý cho nam giới, các bệnh về tiêu hóa, tiền đình, chống nôn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress cho con người ngửi hương trầm hoặc đeo hương trầm bên mình.
    Với con người chơi trầm hương đốt thường dùng trầm dạng tinh dầu, dạng viên, nụ trong khoảng bột trầm hương đặt lên khay đốt rồi đốt, xông, trầm hương vẫn được sử dụng rộng rãi nhất với vật đốt là thác, bảo là thác trầm hương. Như đã phân tích ở trên khói trầm hương nặng nên lưu ý lúc đốt không tỏa lên trên mà tòa quanh đó và chảy xuống dưới tạo thành chiếc chảy huyền ảo như thác, đẹp mắt và linh thiêng.
    Ý nghĩa Phong thủy trầm huong của trầm hương đốt

    [​IMG]
    Chú thích: khay trầm là hình ảnh vượng khí, khôn thiêng phía trong sản phẩm nguồn gốc phong thủy
    nên thêm các ý nghĩa sản phẩm phong thủy từ tài liệu quý của trầm hương đốt:
    • Là đồ vật trang trí cao sang, an lành: Mang ý nghĩa đưa may mắn, an nhiên vào gia đình trầm hường thường được đặt phía trong những khay đốt như đài hoa sen, bàn tay Phật, hình ảnh Tiên ông câu cá, Quan Âm tình nhân Tát… giữa đài các… nên góp phần tạo thành hình ảnh khôn thiêng trang hoàng cho ko gian phòng khách, đại sảnh, nơi làm việc.
    • tích tụ khí, năng lượng: Với hình ảnh khay đốt trầm hương chảy xuống mang ý nghĩa tích trữ linh khí, năng lượng tạo nên sức mạnh cho gia chủ, gia gia quy bình an, thái hoà trướng sóng gió.
    • rái cá uế, xua tan âm khí: Hương thơm của trầm có ý nghĩa tẩy uế, âm khí, xua tan tà khí, điểm ko may phía trong gia quy mang ra ngoài, song song hút vượng khí đem đến thịnh vương cho gia quy.
    Khuyến cáo lúc dùng trầm hương đốt

    Với các ý nghĩa cao quý trầm hương thường được tuyển lựa khiến cho quà tặng, quà biếu mang tính nghĩa khí không thể nào có vật nào đổi thay được. Trong gia quy có hương trầm và khay đốt trầm còn mang nghĩa tài lộc, bình an lúc đặt bởi những nơi khôn thiêng như phòng làm việc, phòng khách, sảnh, nơi thiềm tự, thưởng Sản phẩm trà thì trầm có ý nghĩa đem lại sự an nhiên thanh tịnh.
    Trầm hương thấp là vậy nhưng để rẻ với khỏe cần chọn cái trầm giải nguyên chất mới đạt đến cảnh giới của sản phẩm phong thủy.
    Tham khảo thêm cách thức đốt trầm hương và ý nghĩa của mỗi mẫu trầm tại đây: …
    Tramhuong.net.vn là liên hệ tin cậy hàng đầu bên trong khai thác trầm bởi khu vực Quảng Bình, Quảng Nam nơi nắng gió bão cát thích hợp nhất cho trầm quy ẩn. Số lượng trầm ko rất nhiều, muốn số lượng lớn cần phải đắt trước nhưng hương trầm và khay đốt trầm cao cấp chúng tôi luôn đáp ứng đủ cho người mua Hà Nội, có có nhu cầu sử dụng quý vị liên hệ chi tiết địa chỉ dưới chân trang đã đăng ký với Bộ Truyền Thông để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...