Ý nghĩa của nén hương nhỏ trong văn hóa tâm linh người việt

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 19/4/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Nén hương sở hữu đậm chi tiết tâm linh, đưa tay chắp niệm dâng hương làm cho tâm hồn ta trở nên lắng đọng, hướng về cội nguồn, hướng đến điều thiện, điều lành. Bởi thế khi thành kính thắp nén hương hướng về cội nguồn còn là phương pháp để dưỡng sinh, khởi phát những ý niệm thiện, đem đến sự ấm áp phía trong lòng.
    mẫu nhang Trầm hương tự nhiên này sử dụng chất liệu hoàn toàn là Trầm hương tự nhiên có bột phấn mềm mịn, không chứa cặn bã.
    không như sản phẩm nhang bình thường mang cái hương trầm hương cao cấp thì khói hương bay lên là hương của trầm lưu ý siêu dễ chịu lại tốt cho khỏe mạnh. Tại thế mà Nhang trầm hương tốt đang ngày càng được rất nhiều con người quan tâm, ưu tiên dùng hoán đổi cho những cái nhang thông thường.
    Nhang trầm hương tốt mang tăm cao cấp mẫu 400g này đang được công ty TNHH trầm hương onplaza Việt Pháp trực tiếp cung ứng và xuất khẩu. Đây là chiếc sản phẩm xuất khẩu cao cấp của Cửa hàng.
    công ty cam kết sản phẩm sử dụng nguyên liệu là loại trầm hương tự nhiên cao cấp nguyên chất mang chất lượng cao, hoàn toàn ko thêm bất cứ thành phần phụ gia hóa học nào Vì thế sản phẩm cực kỳ thấp cho khỏe người sử dụng, an toàn cho người già và trẻ nhỏ.
    Thông tin sản phẩm:
    – Sản phẩm cái 400g chứa bên trong ống tròn khoảng 230 que nhang, nhang hương và tăm tre cùng lại dài tầm 39.5cm, đường kính phần nhang khoảng 2.3mm
    – sản phẩm nhang trầm hoàn toàn khi không, que nhang đốt được khoảng 1 tiếng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...