Hà Nội Áp dụng Văn phòng điện tử công ty Nhật Cường Software vào thực tiễn

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi dvutructuyen, 21/7/18.

  1. dvutructuyen

    dvutructuyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Áp dụng Văn phòng điện tử công ty Nhật Cường Software vào thực tiễn

    Ứng dụng Văn phòng điện tử là sản phẩm phần mềm được Công ty Nhật Cường Software xây dựng và phát triển đã được Quân khu 7 đưa vào vận dụng trong lĩnh vực quốc phòng. Đây là ứng dụng được công ty Nhật Cường Software hướng tới giúp tạo ra một môi trường làm việc online đa tính năng, chuẩn hóa các quy trình, chính sách, biểu mẫu giúp tối ưu hóa các hoạt động cho các doanh nghiệp, tổ chức lớn.

    Với những tính năng nổi bật trên, vận dụng Văn phòng điện tử của công ty Nhật Cường Software đã được nhiều khách hàng quan tâm, đánh giá cao, trong đó có khách hàng khối Quân đội, cụ thể là Quân khu 7.

    Để có thể đáp ứng sự khác biệt, tính đặc thù trong ngành như quy định nghỉ phép, quyền lợi theo quân hàm, quy trình, văn bản của quân đội… thành viên dự án Văn phòng điện tử quân khu 7 của công ty Nhật Cường Software đã có những tìm hiểu, phân tích về khách hàng để có thể mang tới một sản phẩm tối ưu nhất, đáp ứng mọi đề nghị của khách hàng. Khi đưa vào hoạt động thể nghiệm, ứng dụng đã nhận dược nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng quân khu 7.

    Sáng ngày 5/1/2018, Quân khu 7 đã quyết định ứng dụng chính thức vận dụng Văn phòng điện tử của công ty Nhật Cường Software trên hệ thống văn phòng.

    Về vận dụng Văn Phòng Điện Tử eOffice của công ty Nhật Cường Software

    Nhận ra sự tiện ích của công nghệ điện thoại sáng ý đối với người dùng hiện đại, công ty Nhật Cường Software đã xây dựng eOffice trên nền áp dụng di động. Với giao diện thân thiện và dễ dùng sẽ mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, mọi lúc mọi nơi.

    Ở công ty Nhật Cường Software, Ban lãnh đạo công ty rất quan hoài đến đời sống văn hóa, ý thức và thể chất của CBNV trong công ty. lên đường từ suy nghĩ: Mọi sự đều thành công nếu môi trường tạo điều kiện tốt. Không chỉ có không gian làm việc trẻ trung, hiện đại tạo tinh thần thoải mái, công ty Nhật Cường Software còn tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa dạng.

    Trung thành với quan điểm phát triển không ngừng nghỉ nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ, phần mềm chất lượng, hiệu quả, tương trợ Thủ đô Hà Nội xây dựng Thành phố sáng ý.

    Công ty Nhật Cường Software luôn đồng hành cùng với chủ trương của chính phủ về đẩy mạnh cải cách hành chính và khai triển Chính phủ điện tử nên chúng tôi nhận thức rất rõ về sứ mệnh của mình.

    Công ty Nhật Cường Software luôn thay để hoàn tất sứ mạng của mình là cung cấp những dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất, thuận tiện nhất, đóng góp cho sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam và cho sự phát triển của giang sơn.

    Định hướng trong mai sau, Công ty Nhật Cường Software định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. ưng chuẩn việc sở hữu những công nghệ tiền tiến, những nguồn lực ưu tú và chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm – công ty Nhật Cường Software sẵn sàng mang tới những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, thích hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

    Nguồn: Áp dụng Văn phòng điện tử công ty Nhật Cường Software vào thực tiễn
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...