Sài Gòn Áp dụng bí quyết trắng da toàn thân từ bí đỏ vô cùng hay

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 30/12/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn người nào cũng biết bí đỏ là 1 món ăn ngon, vô cùng tẩm bổ, phải chăng cho não bộ, nhưng lại ít người nào để ý đến công dụng khiến cho đẹp bất ngờ của thực phẩm dân dã này. Trong trái bí đỏ cất phổ thông vitamin A, C, E, beta carotene…đây là các chất chống oxy hóa giúp da trở nên trắng đẹp hơn, giảm công đoạn lão hóa da. Cùng với cách thức làm cho da trắng toàn thân an toàn và đơn thuần này nhưng nữ giới sẽ nhận lại được hữu hiệu bất ngờ chậm tiến độ. Hãy với tìm hiểu bí quyết làm cho trắng da toàn thân trong khoảng bí đỏ nhé.

    Xem thêm về viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

    1. Cách trắng da toàn thân bằng bí đỏ và dấm táo
    [​IMG]

    Lúc hài hòa bí đỏ và dấm táo sẽ tạo ra một dòng sữa tắm khiến cho da trắng toàn thân cực hữu hiệu và an toàn cho da. Bởi dấm táo đựng axit pha loãng giúp cho diệt khuẩn, ngừa mụn, cân bằng và ngăn phòng ngừa độ ẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, nâng cao cường bổ sung chất chống lão hóa giúp cho da căng mịn và sáng bóng hơn.

    Nguyên liệu:
    – 200 – 300gr bí đỏ
    – 3 – 4 thìa dấm táo
    Thực hiện:
    Cùng cách làm trắng da toàn thân từ bí đỏ này, bạn gọt bí đỏ, bỏ hạt, rửa sạch rồi đem xay nhuyễn (dùng bí đỏ chín hay bí đỏ sống đều được. Sau Đó trộn thêm dấm táo để tạo thành hẩu lốn lệt sệt.
    Thoa hẩu lốn này để làm trắng da mặt hoặc thoa toàn thân như một hẩu lốn tắm trắng thường nhật. Trước tiên, khiến ướt thân thể sau Đó xoa hẩu lốn lên toàn thân, massage 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

    2. Bí quyết làm trắng da toàn thân cùng bí đỏ, mật ong và sữa chua
    [​IMG]

    Mật ong đựng chất phổ quát chất chống oxy hóa giúp ngăn dự phòng thời kỳ lão hóa của cơ thể, những axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Thành ra, mà khi hài hòa cùng bí đỏ và sữa chua sẽ tạo ra 1 hỗn hợp khiến cho trắng da tình cờ vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhõm, vừa tránh sự lão hóa, giúp bảo kê da khỏi những nếp nhăn, đốm thâm nám tạo điều kiện cho da luôn mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

    Vật liệu nên có:
    – 200gr bí đỏ
    – 2 thìa mật ong
    – Nửa hộp sữa chua không tuyến đường

    Thực hiện:
    Bí đỏ gọt vỏ, mang xay nhuyễn rồi trộn thêm sữa chua, mật ong sao cho các vật liệu được quyện vào nhau. Sau lúc khiến cho ướt thân thể, thoa hỗn tạp lên toàn thân, massage trong vòng 15 phút để tẩy tế bà chết, giúp các dưỡng chất thẩm thấu thấp hơn. Cuối cùng, tắm sạch lại với nước ấm và thoa nước huê hồng.

    Thật đơn giản để có thể khiến cho trắng da toàn thân tại nhà phải không nào? Các bạn có khả năng thực hiện cách thức này hai lần. Tuần để đem đến hữu hiệu làm cho trắng da rẻ nhất nhé. Chúc mọi người thành công!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...