Dạy Nghề tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Kiều Phương

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi atisovinhtien, 1/9/15.

  1. atisovinhtien

    atisovinhtien Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng Kiều Phương tự hào đã đào tạo thành công hàng ngàn học viên thành nghề có cuộc sống sung túc, ổn định và hạnh phúc. hiện có rất nhiều học viên đến đây từ ba miền Bắc Trung Nam và các nước trên thế giới Úc, Mỹ, Canada.v.v..., Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương là một nơi dạy nghề hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay.
    Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên, Trường Thẩm mỹ Kiều Phương® tự tin khẳng định sẽ mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho bạn. Đến với trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương, bạn sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da, dạy nghề tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp. Học viện được học các giáo trình chăm sóc da chuyên nghiệp và sử dụng mỹ phẩm cao cấp.
    [​IMG]

    Phòng thực hành - Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương​

    Trung Tâm Dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Kiều Phương cung cấp kiến thức đầy đủ và chuyên sâu cho bạn để bạn có thể làm việc như một chuyên viên thẩm mỹ cho các salon tóc , Spa Nail. Ngoài ra, học viên có nhu cầu mở Salon, Spa sẽ Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương tư vấn và giúp đỡ tận tình.
    Năm 2008 Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương đã đầu tư nâng cấp về chuyên môn và trang thiết bị hiện đại ngày một tốt hơn với phương châm “ Đóng góp quan trọng vào sự hình thành , phát triển năng lực, kiến thức nhân cách, kỹ thuật, kỹ xảo cho học viên học nghề ”.

    [​IMG]
    Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương​

    Sau khi kết thúc khóa học tại Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng -Kiều Phương, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ Quốc gia. Chứng chỉ Dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp này được công nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các Trung tâm làm đẹp, Spa, Resort, mở một tiệm tóc, Nail spa cho riêng mình hoặc trở thành giáo viên chuyên đào tạo về lĩnh vực chăm sóc da hoặc có thể tự làm đẹp cho mình một cách khoa học nhất.
    Mời bạn đến với Trường dạy nghề Kiều Phương để cảm nhận môi trường dạy nghề chuyên nghiệp và uy tín. Từ đó quyết định học nghề ở Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại Trung Tâm dạy Nghề Tóc thẩm mỹ chuyên nghiệp Đà Nẵng - Kiều Phương
    Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng.
    Phone: 0511.3655187 - 2641116.
    Mobile: 0905173179
    Website: kieuphuong.com.vn
    Blog: http://thammyvienkieuphuong.blogspot.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/tmvkieuphuong.vn
     
  2. TMV Linh Châu

    TMV Linh Châu Đã đăng ký

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    06 Ngô Gia Tự, Tp. Đà Nẵng
    Thời gian trung bình bao lâu là có thể hoàn thành khóa đào tạo bạn nhỉ?
     
  3. danangtrade

    danangtrade Đã đăng ký

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    44 Trần Quý Cáp
    ngoài tóc ra còn dạy gì nữa ko bạn?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...