Mẹo chọn đá lát nền nhà đẹp

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi atisovinhtien, 29/8/15.

  1. atisovinhtien

    atisovinhtien Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Căn nhà của bạn sẽ đẹp hơn nếu đá lát nền nhà đẹp, trang nhã. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết chọn, lát gạch có màu tương phản với tường, trông rất xấu.

    Dưới đây là một vài chú ý, bạn nên tham khảo từ khâu chọn mua gạch, thi công lát sàn và sử dụng, bảo dưỡng.
    Phòng khách có thể chọn đá lát nền nhà nhiều khổ gạch, màu xử lý phong phú giữa sắc đậm, nhạt vì đây là không gian tạo ấn tuợng. Có thểđá lát nền nhà điểm họa tiết bằng gạch viền, tạo hình vuông, tròn, mảng nhấn toàn nền phòng hay ở giữa với gạch cùng chất liệu hoặc kết hợp gỗ, gốm…

    [​IMG]
    Đá lát nền nhà cho phòng khách

    Phòng ăn, có thể xây giật cấp để tạo sự khác biệt giữa hai không gian sử dụng và có thể chọn màu nhạt hơn cho cảm giác bình yên. Nếu có điểm xuyết hoa văn thì nên chọn đá lát nền nhà có màu sắc đơn giản, dịu, không để tương phản mạnh.
    [​IMG]
    Đá lát nền nhà cho phòng ăn​

    Phòng sinh hoạt chung xử lý tương đồng như phòng ăn nhưng có thể linh hoạt chọn những mẫu đá lát nền nhà biến cách một chút để làm tăng sự ấm cúng.

    [​IMG]
    Đá lát nền nhà cho phòng sinh hoạt chung​

    Nhà vệ sinh nên chọn những đá lát nền nhà với độ nhám sần cao chống trượt. Tương tự, sân thượng, ban công tránh dùng gạch láng. Hình thức đá lát nền nhà ở các vị trí này có thể sinh động hơn, tạo hình sin, chữ U, chữ C… Nếu dùng gạch nung, cần để mạch vữa to, đủ sức bám chắc và chất chống thấm.

    [​IMG]
    Đá lát nền nhà cho nhà vệ sinh

    Phòng ngủ, nếu có điều kiện, có thể sử dụng nguyên liệu gỗ sàn, thảm. Với gạch thì nên dùng khổ lớn hơn 30 cm, hạn chế trang trí, điểm xuyết vì quá nhiều vật dụng trong phòng sẽ làm rối.

    [​IMG]
    Đá lát nền nhà cho phòng ngủ​

    Riêng các loại đá lát nền nhà ở các nhà hàng, khách sạn cao cấp nên dùng các loại đá hoa cương có bản gạch lớn. Khi nhìn vào khách hàng sẽ có cảm giác sang trọng, quý phái. Các loại đá lát nền nhà để trang trí nền nhà khá đa dạng do có nhiều màu sắc, hoa văn, vân gạch khác nhau. Có nhiều loại đá được tạo hình kết hợp với nhau khá đẹp.

    [​IMG]
    Đá lát nền nhà cho cửa hàng​
    Công ty TNHH Khởi Thiên là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất, xuất nhập khẩu, cung cấp lớn và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm từ Đá tự nhiên Việt Nam và Đá tự nhiên Nhập Khẩu như: Đá Granite, Đá Marble, Đá Onyx, Đá Travatine đánh bóng, đốt lửa, phun cát, đá chẻ, đá mẻ giả cổ, bluestone, đá mỹ nghệ... Sản phẩm đá tự nhiên của Khoithienstone đã được ứng dụng và thừa nhận là sản phẩm chất lượng hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam cũng như rất nhiều công trình xây dựng của các nước trên thế giới như: Italia, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malayxia.....

    Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
    Công Ty TNHH Khởi Thiên – Vật liệu xây dựng Đà Nẵng
    Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    Website: http://khoithienstone.com/
    Blog: http://khoithienstone.blogspot.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/khoithienstonedn
     
    Sửa đổi lần cuối bởi Moderator: 5/9/15
  2. danangtrade

    danangtrade Đã đăng ký

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    44 Trần Quý Cáp
    công trình lớn có khuyến mãi ko bạn?
     
  3. TMV Linh Châu

    TMV Linh Châu Đã đăng ký

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    06 Ngô Gia Tự, Tp. Đà Nẵng
    bên mình có tư vấn chọn mua đá theo phong thủy hok bạn?
     
  4. gachre

    gachre Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa hàng gạch men 2a chuyên cung cấp và phân phối gạch các loại như gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch cao cấp, gạch tồn kho.... giá rẻ nhất tại TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...