Sử dụng đá Granite trong thiết kế nội thất

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi atisovinhtien, 4/9/15.

  1. atisovinhtien

    atisovinhtien Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đá granite Đà Nẵng không phải vật liệu xa lạ gì trong thiết kế nội thất, nhất là nội thất gia đình, spa, khách sạn… đá granite Đà Nẵng rất rắn nhưng lại rất dễ đánh bóng và thay đổi hình dạng nên loại đá này được sử dụng trong cả thiết kế ngoại thất. các loại đá granite Đà Nẵng ngoại thất thường có giá thành rẻ hơn đá granite Đà Nẵng ốp trong nhà, màu sắc chọn lựa cũng không phong phú như đá ốp nội thất.

    Nếu có nhiều kinh phí thì sử dụng đá granite Đà Nẵng để ốp sàn nhà là một trong những lựa chọn hợp lý để tạo độ sang trọng. Các sảnh khách sạn thường sử dụng đá granite Đà Nẵng để ốp. đá granite Đà Nẵng có cả loại tự nhiên và nhân tạo. Đá tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của người dùng nhưng giá thành thì đắt hơn đá nhân tạo rất nhiều. Đây là ưu điểm hàng đầu mà các đại giá tìm đến đá tự nhiên.
    [​IMG]
    Đá granite Đà Nẵng - Mang lại vẻ đẹp cho phòng khách của bạn

    Nhờ những ưu điểm của mình mà đá granite Đà Nẵng còn được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thang máy như: Làm sàn cabin thang máy, dùng để ốp trang trí cửa thang máy, cửa tầng thang máy gia đình. Sự đa dạng về màu sắc giúp cho các kiến trúc sư có thể dễ dàng bố trí đá granite Đà Nẵng ở khắp các khu vực mà vẫn đảm bảo hài hòa về mặt kiến trúc tổng thể là một trong những thế mạng của đá granite Đà Nẵng khi chủ đầu tư lựa chọn.

    Trong nội thất gia đình, đá granite Đà Nẵng được ưa chuộng trong thiết kế nhà tắm khá phổ biến vì nó có tính không thấm nước, độ bền cao. So với các loại đá lát nền nhà tuy đá granite Đà Nẵng có đắt hơn nhưng hiệu quả về mặt thẩm mỹ và độ bền lâu dài hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Đá granite Đà Nẵng - cho phòng khách thêm sang trọng
    Hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng chuyên bán và thi công đá granite Đà Nẵng nên người dùng dễ dàng có được không gian ưng ý với loại gạch này nếu như đã có bản thiết kế sẵn trong tay. Tuy nhiên, đa phần đá granite Đà Nẵngtrên thị trường hiện nay là gạch nhân tạo, gạch tự nhiên có giá đắt hơn nên nếu muốn sử dụng, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để tránh bị lừa đáng tiếc.

    Công ty TNHH Khởi Thiên là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất, xuất nhập khẩu, cung cấp lớn và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm từ Đá tự nhiên Việt Nam và Đá tự nhiên Nhập Khẩu như:Đá Granite, Đá Marble, Đá Onyx, Đá Travatine đánh bóng, đốt lửa, phun cát, đá chẻ, đá mẻ giả cổ, bluestone, đá mỹ nghệ... Sản phẩm đá tự nhiên của Khoithienstone đã được ứng dụng và thừa nhận là sản phẩm chất lượng hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam cũng như rất nhiều công trình xây dựng của các nước trên thế giới như: Italia, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malayxia.....

    Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:
    Công Ty TNHH Khởi Thiên
    Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    Website: http://khoithienstone.com/
    Blog: http://khoithienstone.blogspot.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/khoithienstonedn
     
    Sửa đổi lần cuối bởi Moderator: 5/9/15
  2. danangtrade

    danangtrade Đã đăng ký

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    44 Trần Quý Cáp
    công trình lớn có khuyến mãi ko bạn?
     
  3. TMV Linh Châu

    TMV Linh Châu Đã đăng ký

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    06 Ngô Gia Tự, Tp. Đà Nẵng
    bên mình có tư vấn chọn mua đá theo phong thủy hok bạn?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...