Làm gì để có một cơ thể khỏe đẹp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi danangtrade, 17/6/15.

  1. danangtrade

    danangtrade Đã đăng ký

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    44 Trần Quý Cáp
    Làm gì để có một cơ thể khỏe đẹp

    Muốn đẹp trước tiên phải khỏe, vì lúc bạn khỏe mạnh là cơ thể bạn tràn trề năng lượng, tươi tắn nhất, khỏe từ lục phụ ngũ tạng khỏe ra. Chúng ta biết rằng cơ quan nội tạng trong cơ thể mình điều khiển chủ chốt và quyết định sức khỏe của con người, khỏe mạnh sẽ đẹp ra, đó là điều tất nhiên, ngoài ra thì nếu cơ thể bạn được thanh lọc hàng ngày, thì vấn đề vê sức khỏe, sự tươi trẻ là điều không cần bàn.

    Sản phẩm mà nhiều người chưa biết đến “ nước cốt trái nhàu “ của công ty Vĩnh Tiến Đà Lạt sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng. Công dụng chữa bệnh, bồi bổ cơ thể tuyệt vời của thứ quả thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe mà chúng ta không được thưởng thức thì thật tiếc.

    Hệ thống công dụng của nước cốt trái nhàu

    1./ Công dụng của cây nhàu chữa huyết áp cao:

    - Rễ nhàu thái nhỏ phơi khô, mỗi lần 30 – 40 gr nấu đậm uống thay nước cả ngày. Sau một đợt uống từ 10 – 15 ngày, kiểm tra lại, nếu huyết áp giảm, bớt lượng rễ nhàu từ từ và uống liên tục từ 40 – 100 ngày, huyết áp sẽ ổn định. Rễ nhàu chặt nhỏ phơi khô, sao vàng (chừng 1/2 kg), ngâm với 2 lít rượu 450 trong vòng 20 ngày, trong bữa ăn uống một ly nhỏ trị được chứng bệnh hay bị đau lưng, nhức mỏi, tê bại.

    - Trái nhàu già rửa sạch, để ráo, ủ chín, xắt lát, trộn theo tỷ lệ 1 kg nhàu với 200 gr đường cát vàng, sau 15 ngày ép lấy nước uống dần, mỗi bữa ăn chừng hai ly nhỏ, có tác dụng: bồi bổ sức khỏe, điều hòa huyết áp, tăng cường khả năng miễn dịch, phục hồi các tế bào bị thương tổn suy yếu, chống viêm nhiễm, giảm đau nhức mệt mỏi cơ thể.

    - Lá nhàu xắt nhỏ phơi khô, mỗi lần lấy 30 – 40 gr nấu nước uống hằng ngày điều trị các bệnh sốt rét, kiết lỵ, chứng thường nhức đầu. Lá nhàu non nấu canh với lươn, thịt bò bồi bổ cho người vừa lành bệnh, người bị suy nhược cơ thể rất hiệu quả, nhanh hồi phục sức khỏe.

    - Nhàu phơi khô hay dùng tươi đều là vị thuốc chữa các bệnh cao huyết áp, nhuận tràng, băng huyết, nhức mỏi, đau lưng, tiểu đường, mụn nhọt. Rễ cây nhàu xắt nhỏ, phơi khô, nấu nước uống hàng ngày (30g đến 40g) thay nước trà trong vài tháng liền sẽ chữa được bệnh cao huyết áp; nếu đem ngâm rượu, sau một vài tháng lấy ra mỗi ngày uống một vài ly nhỏ sẽ chữa được bệnh nhức mỏi.

    2./ Công dụng của quả nhàu tăng cường hệ miễn dịch:

    Trái nhàu có tác dụng sản xuất những tế bào T có vai trò quan trọng trong việc đề kháng các tế bào lạ hoặc những dị ứng lạ cho cơ thể con người, thậm chí cả tế bào ung thư, giúp các tế bào này tăng cường, làm cho các tế bào khác mạnh mẽ lên, các tế bào lạ bị tiêu diệt dần dần.

    3./ Công dụng của trái nhàu có tác dụng chữa nhiều bệnh, loại bỏ độc tố:

    Tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất. Có khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do

    4./ Công dụng của quả nhàu chống viêm:

    Trái nhàu có tác dụng trong việc chữa cá bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay, giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét và ngừa phát ban.

    5./ Công dụng của quả nhàu chữa hen suyễn:

    Nước cốt trái nhàu giúp người bị hen suyễn bớt cơn hen, tránh dị ứng mà người hen thường bị (như bụi, khói, phấn hoa… )

    6./ Công dụng của quả nhàu giúp giảm đau:

    Trái nhàu có tác dụng chữa những cơn đau trong cơ thể như: đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau như căng thẳng, đau nửa đầu. Có thể nói nước trái nhau được sử dụng như một loại thuốc giảm đau mà không có tác dụng phụ nào cả.

    7./ Công dụng của quả nhàu giúp giảm cân:

    Uống nước cốt trái nhàu sẽ khiến bạn không thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    8./ Công dụng của quả nhàu cải thiện hệ tiêu hóa:

    Vị chua của trái nhàu khi ép làm tăng sự co bóp cơ trơn ở trong ruột, giúp cho sự đẩy phân ra ngoài. Khi bị táo bón, thay vì uống thuốc nhuận tràng, bạn có thể uống trước 2 muỗng nước cốt trái nhàu, việc đi cầu sẽ rất dễ dàng do sự tăng co bóp của ruột.

    9./ Công dụng của quả nhàu trị mụn cóc:

    Dùng trái nhàu non, giã nhuyễn và đắp lên mụn cóc và băng kín lại. Mỗi ngày thay một lần và đến ngày thứ 7 thì mụn cóc lồi lên và bạn có thể loại bỏ được mụn cóc.

    10./Công dụng của quả nhàu chữa đau nửa đầu:

    Nước ép của trái nhàu có tác dụng chữa đau nửa đầu rất hiệu quả

    11./ Công dụng của quả nhàu phòng ngừa bệnh tim mạch:

    Nước ép trái nhàu tăng cường cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu, thông thoáng các mạch máu, bền thành mạch, giảm huyết áp….

    Tất cả đã có trong nước cốt từ quả nhàu tươi đónh chai tiện lợi

    Chỉ 144.000đ cho chai 1 lít, chúng tôi đại lý phân phối đại diện của công ty Vĩnh Tiến cung cấp sản phẩm giá rẻ hơn cho khách hàng 10% so với thị trường . Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Website: http://www.vinhtientea.com.vn

    Hoặc


    Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng:

    Nguyễn Thị Hà

    Tư vấn viên & CSKH


    SĐT : 01266661490

    Skype:Nguyễn Thị Hà

    Facebook:Nguyễn Thị Hà

    Email: ha.nt@danangtrade.vn

    Blog: https://www.blogger.com



    CÔNG TY TNHH VĨNH TIẾN

    Địa chỉ: 39-41 Phạm Ngọc Thạch - Đà Lạt - Lâm Đồng - Việt Nam

    Điện thoại: 0905 88 10 89

    Email: vinhtiendalat@gmail.com

    Tổng đài: 1900 8003
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/15
  2. Phương Định

    Phương Định Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nước này dùng thay nước uống thường xuyên được ko bạn?
     
  3. danangtrade

    danangtrade Đã đăng ký

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    44 Trần Quý Cáp
    Nó cần phải hòa loãng ra nữa nhé bạn, ko uống được như nước uống hằng ngày, bạn xem kỹ hướng dẫn cách dùng nước cốt trong trang web vinhtientea.com.vn bạn nhé :)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...