Hà Nội Phân khu sao biểnVinhomes Ocean Park 2 văn giang - Vinhomeselites.com

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi tinhdautram, 20/7/22.

  1. tinhdautram

    tinhdautram Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phân khu kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 văn giang chính là nơi ở vô cùng lý tưởng cho tất cả những người yêu thích một không gian có sự nhộn nhịp, phân khu sao biển Phân khu kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 tại văn giang, hưng yên đang trở nên rất hot, và nhận được nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh, bởi đây là khu trung tâm nổi bật nhất của khu đô thị, tổng hợp tất cả các cơ sở hạ tầng tuyệt vời như khuôn viên cảnh quan, cơ sở hạ tầng, cùng hệ thống khu vực giải trí, địa điểm shopping…lôi cuốn với tiềm năng về kinh tế vô cùng to lớn.

    [​IMG]

    Nhìn chung về phân khu sao biển Vinhomes the empire - Ocean park 2 văn giang

    Diện tích: 36ha

    Sản phẩm chủ đạo: phân khu sao biển có tổng là 2402 thuộc nhà thấp tầng và toàn bộ đều là shop thương mại và dịch vụ, được chia làm thành 9 tòa, 3 khối, và 10 dãy.
    Vị trí: Phân khu sao biển vinhomes the empire - Ocean Park 2 văn giang, hưng yên nằm ngay ở giữa các cụm cao tầng CT1 – CT2 – CT3 và nằm ngay chính giữa Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng.
    Sản phẩm và phong cách xây dựng Phân Khu Sao Biển Vinhomes the empire - Ocean park 2 văn giang

    Kiến trúc chính cho các sản phẩm tại phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hưng Yên 100% được xây theo cấu trúc pháp, đây chính là hình thái xây dựng của cả phân khu, mà đặc biệt nhất đó chính là nhà dịch vụ shophouse, tất cả được chau chuốt tỉ mỉ, quý tộc và hiện đại.

    Phân khu sao biển vinhomes the empire - Ocean Park 2 hưng yên hệ thống hạ tầng tiện ích

    Cơ sở hạ tầng tại đây vô cùng đầy đủ và hấp dẫn, với hàng loại tiện ích hấp dẫn như:
    • Công viên tình yêu, vườn trà
    • Sân chơi trẻ em
    • Quảng trường nữ hoàng
    • Quảng trường sự kiên Lourve
    • Công viên BBQ (có bao gồm 2 khu)
    • Vườn cầu vồng, vường khiên vũ, vường Artwork
    • Công viên dưỡng sinh
    • Sân tập thể thao
    • Công viên Gym
    • Bể bơi ngoài trời
    • Đại lộ đi bộ
    Điểm nhấn ấn tượng nhất tại Phân Khu Sao vinhomes the empire hưng yên

    Địa điểm tọa lạc rất thuận lợi: phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 văn giang, hưng yên được hình thành tại chính giữa khu đô thị sinh thái, cũng như ngay sát ở các hệ thống tiện ích của khu đô thị và các hệ thống giao thông.

    Hạ tầng tiện ích: thu hút nhất nhất định phải kể đến đó chính là các hệ thống công viên Nữ Hoàng và công viên Hoàng Đế. Ở đây chính xác là nơi hầu hết cư dân sẽ được tận hưởng và đắm chìm, giảm căng thẳng sau chuỗi ngày làm việc mệt nhọc.

    Cơ hội: toàn bộ 100% là nhà dịch vụ, và đây là kiến trúc để cung ứng, dịch vụ kinh doanh…sản sinh dòng tiền, thu nhập … với hệ thống khách hàng có đời sống thu nhập cao và rất tuyệt vời.

    Phong cách xây dựng: với đặc điểm kiến trúc cổ điển nhưng lại rất sang trọng, với từng đường nét, cùng với hệ thống gam màu sắc trung tính…tất cả kết hợp tạo thành một khối kiến trúc nghệ thuật hấp dẫn.

    Nghỉ dưỡng tại nhà: Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên được xác định rõ phong cách kiến trúc cổ điển đậm chất kiến trúc pháp, kết hợp cùng hệ thống cây xanh, dòng nước…mọi cơ sở hạ tầng gắn kết thành một hệ sinh thái tươi mới thiên nhiên, tràn đầy năng lượng, giúp cuộc sống thoải mái luôn luôn vui tươi, đây chắc chắn sẽ là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    Chính sách hỗ trợ cung cấp hàng Phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hưng Yên

    Hoàn toàn không có gì đổi mới trong chính sách buôn bán so với những phân khu khác trước đây. Chính vi thế người muốn đầu tư đều được tham gia htrls lên đến 80% từ ngân hàng ký kết với dự án, cùng với nhiều ưu đãi lớn cho vay không lãi suất, nợ gốc được tăng ân hạn…bên cạnh đó là các hỗ trợ lớn….cho khách hàng trong nhiều giai đoạn

    Thời gian nào thì mở bán phân khu sao biển Vinhomes Ocean park 2 hưng yên ?

    Phân khu Sao biển Vinhomes the empire - Ocean park2 được vinhomes thông báo dự kiến vào khoảng giai đoạn 3 (tất cả thời gian của đại khu đô thị sinh thái Vinhomes the empire được chia thành 5 khoảng thời gian). Bởi đây chính là phân khu vô cùng hấp dẫn với chuỗi Shophouse thương mại dịch vụ, với mục tiêu chính là kinh doanh, thương mại với dòng tiền vô cùng to lớn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...