Tân trang cô bé sau sinh dùng sản phẩm gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi msXuanTam, 16/9/21.

  1. msXuanTam

    msXuanTam Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sản phẩm Zlove với tác dụng làm hồng và se khít vùng kín, mang lại khoái cảm nhận khoái cảm cho phụ nữ, đặc biệt là chị em sau sinh. Thế nên, bên cạnh tác dụng của nó, cách sử dụng sp Zlove như thế nào cho hiệu quả là điều được nhiều mẹ “bỉm sữa” đặc biệt để tâm.

    Lý do cần tân trang “cô bé” sau sinh?

    Sau quá trình "vượt cạn", phụ nữ gặp vô vàn những tổn hại liên quan đến sức khỏe, trong đó vùng kín bị giãn rộng là vấn đề khiến nhiều người thực sự lo lắng. "Vượt cạn" thiên nhiên làm cơ vòng ống âm đạo bị đứt và rách nên khả năng co thắt bình thường để ôm siết “cậu nhỏ” khiến cánh mày râu rơi vào cảm nhận lạc lõng “vườn không nhà trống”.

    Bởi vậy, đấy chính là nguyên do khiến chất lượng “cuộc yêu” của các cặp vợ chồng ngày càng “tụt dốc không phanh” bởi đã không còn cảm giác lên đỉnh, đê mê, khoái cảm của chuyện “ái ân”như thuở ban đầu.

    Vợ chồng là chuyện trăm năm cả đời, vậy mà sau khi kết thúc quá trình “vượt cạn”, phái nữ rơi vào vấn đề “yêu không cảm xúc” như thế này? Chẳng nhẽ, bạn muốn chịu cảnh “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ” này đến hết đời mình hay sao? Vậy thì còn đâu là tình yêu vợ chồng, gắn kết yêu thương? Cứ để như thế này mãi thì làm sao “cơm lành canh ngọt” được Hiện nay.

    Vấn đề vùng kín giãn rộng, xuống cấp, xập xệ thật sự khiến phụ nữ vô cùng để tâm. Nếu bạn đã thử các cách khác nhau nhưng đều không mang lại hiệu quả thì lý do không thử Zlove se khít với công dụng giúp “cô bé” se khít, làm hồng và thu hẹp và săn chắc lấy lại nét đẹp hấp dẫn, tự tin như thời con gái.

    Viên uống Zlove se khít là sản phẩm gì?

    Zlove là thực phẩm hỗ trợ chức năng có công dụng thu hẹp, se khít vùng kín bị thương tổn hoặc “rộng toác” sau khi sinh hoặc quan hệ nhiều lần, đem lại cảm xúc thăng hoa cho phái nữ và “cánh mày râu”. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ trợ chữa trị bệnh lý cho bà bầu sau sinh, rối loạn chức năng đáy chậu giúp cơ thể bà bầu phục hồi nhanh chóng hơn sau quá trình “vượt cạn” mất sức. Đặc biệt là hạn chế tối đa hiện tượng sa tử cung của phụ nữ.

    Sản phẩm được tinh chế từ 11 loại thảo dược tự nhiên, an toàn, rất tốt cho sức khỏe vùng kín của phái nữ kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn CGMP mang lại sản phẩm chất lượng nhất.

    Thành phần của sp Zlove là sự hòa quyện của 11 thảo dược sau:

    [​IMG]

    Sản phẩm được tinh chế từ 11 thảo dược an toàn, lành tính

    • Cây mâm xôi: Với công dụng giúp cơ thể thanh nhiệt cũng như tăng lưu thông khí huyết.
    • Cây ngấy hương: Có công dụng bổ sung kẽm cho cơ thể, đồng thời gia tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.
    • Miết giáp: có công dụng trong việc điều trị bốc hỏa, nóng trong người và rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ.
    • Cốt toái bổ: Giúp chữa bệnh thận hư, suy giảm chức năng nội tiết tố.
    • Lá bọ mẩy: Có công dụng giúp lọc máu và bồi bổ cho cơ thể.
    • Mầm đậu nành: giúp tăng cường estrogen nữ hóc môn sinh dục nữ.
    • Nhân sâm, hoàng kỳ: Có công dụng giúp phục hồi thần kinh cơ, bổ khí.
    • Lá thành ngạnh: hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn.
    • Nghệ vàng: lành tính, chữa khí trướng vùng ngực bụng, các biểu hiện đau liên sườn, khó thở. Hiện tượng máu tiêu cực tích tụ sau sinh được cải thiện.
    • Hoa thiên lý: Có công dụng chữa trị sa dạ con cũng như lòi dom sau khi sinh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...