Đồng Hồ Nam Rolex Sky Dweller Thép 316

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi donghochat8668, 25/8/21.

  1. donghochat8668

    donghochat8668 Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Review đồng hồ Rolex Siêu Cấp Sky Dweller Replica 1:1
    Rolex Siêu Cấp Sky Dweller Replica 1:1 không hẳn là một cái đồng hồ thể thao, trên thực tiễn dòng đồng hồ này với những điểm tương đồng so với bộ sưu tập Daydate mang bộ vỏ oyster bằng kim khí . Nhưng cố nhiên là phức tạp hơn.

    [​IMG]

    Rolex Super nhái Rep 1:1 – thiết bị ngoài mặt giống bản hãng
    Rolex Siêu Cấp Sky Dweller SuperFake khoác lên cho mình bộ vỏ Oyster truyền thống. Fluted Bezel đặc trưng của Rolex có trục đường kính lên đến 42mm. chiếc đồng hồ dùng dây kim khí cùng tông mang màu mặt số trắng làm loại Rolex Sky Dweller Replica 1:1 này thêm phần cổ điển và cao nhã. Giữ cho dòng đồng hồ rolex siêu cấp an toàn trên cổ tay là bộ khóa Oysterlock.

    [​IMG]

    Bộ khóa Oysterlock thế hệ mới này là sự hài hòa lý tưởng của kỹ thuật. Vừa kiên cố nhưng không kém phần tinh tế, cùng sở hữu thao tác đơn thuần. những tuyến đường bề ngoài mượt mà, thả sức, và trên hết là tính an toàn cho người sử dụng. Bộ khóa này mang tiêu dùng hệ thống mối nối mở mang Easylink rất tiện dụng.

    [​IMG]

    Đặc điểm thú vị của mẫu Rolex Sky Dweller Siêu Cấp Replica Chuẩn 1:1 chính là cách thức chỉnh những tham số qua vành Bezel :ngày, giờ và múi giờ thứ 2. Vành bezel có thể xoay được ở 3 vị trí, tương ứng với mỗi vị trí người dùng có thể chỉnh một thông số qua núm chỉnh giờ. Cơ chế sáng tạo này cho phép núm chỉnh giờ chỉ cần mang một nấc độc nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    khi xoay chúng ta phải nhấn 1 lực nhẹ xuống mới xoay được vành, cảm giác như mang lò xo ở dưới bezel chứ ko nhất thiết xoay như vành bezel cerachrom của các dòng thể thao của bản sao Rolex khác.

    Vành Benzel và mặt dial của Rolex nhái
    [​IMG]

    Vành bezel đặc biệt này được làm từ 60 linh kiện, trong đấy quan trọng nhất là 2 bánh cam và cần gạt giúp kích hoạt hàng loạt bánh răng bên trong bộ máy. Núm vặn vẹo dạng cổ chai, do cũng được khắc khía nên sẽ rất tiện lợi lúc căn vặn xoắn, núm căn vặn này sử dụng hệ thống chống thấm nước hai tầng Twinlock. Vỏ đồng hồ Oyster của bản sao Sky-Dweller, bảo đảm chống thấm nước ở độ sâu 50m (165 feet).

    bảo kê mặt số chính là kính sapphire nguyên khối chống trầy xước cao. Trên nền mặt số màu trắng chúng ta có thể thuận tiện trông thấy những cọc số. Logo vương miện Rolex góc 12 giờ và ô cửa sổ nhỏ hiện thị lịch ngày ở góc 3 giờ. dị biệt ở ô lịch này so có các mẫu khác của Rolex chính là lịch thường niên với thể nhận mặt được những tháng có 30 và 31 ngày, chỉ cần chỉnh độc nhất một lần trong năm vào ngày mùng một của tháng 3.

    Rolex Replica Sky Dweller – Cỗ máy vận hành của đồng hồ
    [​IMG]

    Đây chính là dòng đồng hồ phức tạp nhất mà những nghệ sĩ chế tác bản sao của Rolex từng phân phối. Vậy nên bộ máy Caliber 9001 chính là bộ máy phức tạp nhất. dùng 40 chân kính, tần số giao động 28,800 vph là những tham số cơ bản của bộ máy này. Cũng giống như toàn bộ các bộ máy khác của bản sao Rolex Siêu Cấp thì bộ máy này với độ chuẩn xác khôn xiết cao khi độ sai lệch nhanh, chậm cho phép dưới mức 8 giây trên ngày.

    giả dụ bạn đang tìm kiếm một cái đồng hồ đeo tay cơ nam Rolex Siêu Cấp Sky Dweller Replica 1:1 có triển vẳng và chức năng đơn thuần kèm độ sai số phải chăng , bề ngoài đẳng cấp lịch duyệt thì bản sao này là 1 trong những chọn lựa tốt nhất của bạn !

    [​IMG]

    Phụ kiện đi kèm
    lúc quý quý khách đặt sắm sản phẩm tại Đồng Hồ Chất 8668. Sản phẩm sẽ đi kèm những phụ kiện gần như. Bao gồm Hộp – Sổ – Thẻ – Sách chỉ dẫn – Tag của Hãng. toàn bộ những phụ kiện đều được khiến cho một cách độc đáo – sang trọng- lôi cuốn giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Đây là sẽ là điểm nổi bật tạo nên sự dị biệt của Đồng Hồ Chất 8668.
    Cùng xem thêm https://12mua.net/threads/dong-ho-rolex-explorer-ii-sieu-cap.1169739/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...