Địa chỉ học Cao đẳng Dược năm 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 25/5/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe và là nơi cung cấp đội ngũ nhân lực có chất lượng cao cho ngành Y tế nước ta. Đây được xem là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng cũng là một trong số ít trường hiện nay có đào tạo theo mô hình Trường gắn liền với Bệnh viện, Nhà thuốc nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo nhân lực ngành Y Dược.

    Chương trình đào tạo của trường luôn chú trọng lý thuyết gắn liền với thực tế, giáo trình dựa theo những quy định của Bộ đề ra, bên cạnh đó Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đầu tư các trang thiết bị hiện đại cho sinh viên học thực hành thực tập. Với mô hình Bệnh viện gắn liền với Trường học, sinh viên luôn được chú trọng đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những Dược sĩ, Bác sĩ… ưu tú tốt nghiệp loại giỏi từ các trường Đại học Y Dược hàng đầu trên cả nước.

    Vì thế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasrteur hiện là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng mà thí sinh có thể hoàn toàn tin tưởng.

    [​IMG]

    Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

    Thông tin tuyển sinh trường Cao đẳng Dược Hà Nội
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín được thành lập theo Quyết định số 939/QĐ-LĐ-TB&XH ngày 18/07/2008 và được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép thành lập cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TPHCM theo Quyết định số 1024 /QĐ-LĐ-TB&XH ngày 02/08/2016.

    Năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo học phí Cao đẳng Dược Hà Nội là 940k/tháng và với điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo chính quy 3 năm. Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị thêm những giấy tờ sau:

    • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
    • 02 Bản sao công chứng Bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp
    • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
    • 02 sơ yếu lý lịch bản thân có xác nhận tại địa phương
    • 04 ảnh 3×4 có ghi họ tên, ngày tháng năm sinh sau ảnh
    • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
    • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
    • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
    Hoặc các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để gia tăng cơ hội trúng tuyển vào trường theo cách đơn giản và tiết kiệm chi phí. Năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế, các em có thể ứng tuyển ngay từ hôm nay.
    Liên hệ: Thầy Quyết 0798-636-823 để biết thêm thông tin chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...