Hộp Nhựa HT17 1 Ngăn Đựng Thức Ăn Mang Về

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi huyenrvc, 6/8/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với thiết kế hai màu: đế đen và nắp trong đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ & tinh tế hộp nhựa ht17 là dòng sản phẩm hộp nhựa dùng một lần được khách hàng cực kì ưa chuộng và yêu thích trong suốt thời gian qua. Hộp nhựa đế đen nắp trong HT17 là loại bao bì thiết yếu với các nhà hàng, quán ăn, các bạn bán thức ăn online, sử dụng để đựng các món ăn thơm ngon chế biến sẵn như shushi, gà chiên, kimbap, cơm văn phòng, các món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh bò, bánh su, xiên que nướng,..
    [​IMG]
    Với thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế và tiện lợi, hộp nhựa đế đen HT17 là dòng sản phẩm hộp nhựa dùng một lần được khách hàng cực kì ưa chuộng và yêu thích trong suốt thời gian qua.
    Hộp nhựa HT17 bán ở đâu có giấy chứng nhận VSATTP?
    RVC nơi bán hộp nhựa HT17 với chất lượng và giá cả cực kì cạnh tranh, uy tín lâu năm trên thị trường hộp nhựa ht17 dùng 1 lần TPHCM.
    [​IMG]
    Hộp nhựa HT17 hiện nay tại các chợ có rất nhiều tiểu thương cung cấp, tuy nhiên muốn mua sản phẩm rõ nguồn gốc bạn hãy đến công ty RVC chúng tôi. Chúng tôi có giấy kiểm định an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm. Sản phẩm đựng được thực phẩm nóng, có thể sử dụng hâm nóng thực phẩm trong lò vi sóng.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P. Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức, TPHCM
    Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...