Hộp Nhựa Đựng Thức Ăn Dùng 1 Lần Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi huyenrvc, 9/7/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với các nhà hàng, quán ăn hiện nay việc sử dụng hộp nhựa dùng 1 lần khi ship đồ ăn cho thực khách đã ngày càng trở nên phổ biến và là điều tất yếu. Hộp nhựa dùng 1 lần có rất nhiều ưu điểm và ưu thế khiến cho nó trở thành sự lựa chọn số một của những chủ doanh nghiệp. Cùng với những yêu cầu khắt khe đặt ra cho ngành dịch vụ ăn uống, các mẫu hộp nhựa không những phải tiện lợi mà còn phải đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì lẽ đó, mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần làm từ nhựa PP và có thể sử dụng tốt trong lò vi sóng ngày càng xuất hiện nhiều hơn với mẫu mã đa dạng, giá thành từ trung bình đến cao cấp.
    [​IMG]
    Hộp nhựa dùng 1 lần đựng thực phẩm đã và đang là sản phẩm bán rất chạy tại RVC, phổ biến bởi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Và đối với người kinh doanh tiết kiệm được chi phí phải mang về vệ sinh nếu sử dụng hộp nhựa đựng nhiều lần. Trong thời buổi kinh tế việc thuê thêm nhân công rất khó khăn và tốn nhiều chi phí thì sử dụng hộp nhựa dùng 1 lần là giải pháp mang tính hiệu quả cao.
    Vì hộp nhựa tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên các sản phẩm hộp đựng thực phẩm của RVC được trung tâm 3 kiểm định không sản sinh chất gây hại hay các kim loại nặng, an toàn đối với thực phẩm.

    Đặc điểm nổi bật khi mua hộp nhựa dùng 1 lần tại RVC:
    • Hộp có phần nắp với độ trong suốt cao, dễ dàng để quan sát thực phẩm bên trong.
    • Giá rẻ, dùng một lần và phù hợp với đa dạng nhu cầu của mọi người.
    • Thích hợp để đựng bánh ngọt, trái cây các loại, thực phẩm chế biến sẵn
    • Hộp nhựa có đầy đủ giấy chứng nhận ATVSTP
    • Vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng, bảo quản thực phẩm cực kỳ tốt
    [​IMG]
    Hiện RVC đang có các mẫu hộp nhựa dùng 1 lần rất đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã với giá thành rất phải chăng, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn
    Khi cần mua hộp nhựa đựng thực phẩm vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...