Có nên cho bé học lớp học tiếng anh tại nhà?

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi MebeMyMy, 8/5/20.

  1. MebeMyMy

    MebeMyMy Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người, dạo gần đây em có lang thang tìm kiếm một số khóa học tiếng anh tại nhà cho trẻ tiểu học ở các trang mạng, em có bé gái năm nay học lớp 2 và không biết có khóa học trực tuyến nào hướng dẫn theo đúng lộ trình của bộ Giáo dục hay không để bé đạt điểm cao ở trường vừa tự tin giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh..
    Khổ nỗi là thời gian em đi làm suốt, bé thì lại học ở trường từ sáng đến chiều nên không có thời gian đến các trung tâm anh ngữ. Em có tìm hiểu các trang mạng hiện nay có thấy rất nhiều khóa học trực tuyến nhưng không rõ chất lượng và phương pháp của các khóa học như thế nào?
    Dạo gần đây em có thấy các ba mẹ nói về các khóa học tiếng anh trực tuyến như chương trình i-Learn Online Kids , Kynaforkids, Native Speaker,... rất nhiều khóa học được tư vấn trên mạng về tiếng học Anh online cho trẻ em miễn phí nên em và ba mẹ cũng hoang mang không biết chương trình nào thực sự giúp bé nhà mình phát triển tiếng anh tốt nhất.

    Em có liên hệ tư vấn ở một số trang mạng hay qua hotline, nhưng cũng không thực sự yên tâm cho lắm, vì sợ bỏ ra một khoản tiền nhưng lại không biết kết quả mang về có thực sự như mình mong đợi hay không?


    Mọi người cho em hỏi các chương trình học ở trên có tốt, uy tín không? Giáo trình có theo sát khung chương trình giáo dục, và phương pháp giảng dạy có giúp các bé hứng thú không? Sau đợt dịch vừa rồi em cũng mong muốn củng cố kiến thức cho bé gái nhà mình, bên cạnh đó làm cơ sở tiếng anh cho bé khi lên các lớp lớn hơn. Mọi người có ai biết về các khóa học trực tuyến hay thì cho em xin thông tin nhé. Em cảm ơn nhiều!
     
  2. MebeMyAn

    MebeMyAn Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mấy khóa học bạn nói thì mỗi cái có một lợi ích khác nhau. Tùy theo mục đích, chi phí và hoàn cảnh mà bạn có thể tới trực tiếp trung tâm để nghe họ hỗ trợ cũng như tư vấn rõ ràng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...