Top 6 loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi thanhdao, 19/4/20.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu mẹ đang băn khoăn trong việc lựa chọn các loại sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi thì hãy cùng mesuabim.com theo dõi ngay bài viết sau đây để có thêm thông tin để bổ sung sữa ngoài cho bé một cách tốt nhất từ những năm tháng đầu đời nhé!

    Sữa Dielac Optimum số 1 của Vinamilk

    Là sản phẩm sữa được đánh giá cao bởi công thức sữa phù hợp với nhiều người Việt, với múc giá phù hợp. Tuy nhiên sữa khá ngọt khiến trẻ cảm thấy không yêu thích bởi mùi vị khác biệt so với sữa mẹ.

    Sữa Grow Plus + của Nutifood

    Nếu bé đang bị chậm cân và suy dinh dưỡng thì sản phẩm của Nutifood là một gợi ý vô cùng lý tưởng cho mẹ. Bởi đây là loại sữa dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi phù hợp với cho trẻ bởi sữa giúp trẻ ngăn ngừa được tình trạng táo bón và khó tiêu. Song, khi mua sản phẩm mẹ cần thận trọng trong việc lựa chọn bởi sản phẩm có thể bị làm giả, làm nhái.

    Sữa bột S-26 của Úc

    Đây là sản phẩm được ưa chuộng tại Úc. Tại thị trường Việt, sữa cũng dành được nhiều lời khen từ các phụ huynh.

    Sữa tập trung vào việc phát triển cân nặng cho trẻ, giúp bé tăng cân nhanh phù hợp với những bé bị suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa có vị ngọt hơi tanh nên có thể nhiều bé không thích.

    Sữa Physiolac của Pháp

    Trước khi ra mắt thị trường sữa, sản phẩm đã trải qua nhiều kiểm định khắt khe. Chính vì thế, mà các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi bổ sung sữa cho con mình.

    Điểm đặc biệt của sản phẩm là được thiết kế riêng dành cho việc chống tiêu chảy, chống trớ, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động một cách tốt nhất. Thành phần của sữa được tạo nên từ hoa quả giúp bám vào thành ruột mà không lo trào ngược trở lại. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm như khi pha ở nhiệt độ quá 40 độc C sữa có thể bị vón cục.

    Xem thêm: https://mesuabim.com/sua-tang-chieu-cao-cua-nhat-tot-nhat/

    Sữa Similac của Mỹ

    Sữa được đánh giá cao có chứa nhiều đạm phù hợp với những bé thấp còi, chậm phát triển cân nặng và chiều sao. Tuy nhiên sữa có thể dễ gây táo bón cho trẻ và giá thành tương đối cao đối với các sản phẩm sữa khác.

    Sữa Meiji của Nhật Bản
    [​IMG]

    Sữa Meiji cho trẻ từ 0-1 tuổi có ưu điểm vị giống sữa mẹ, mùi thơm. Sản phẩm tập trung vào việc phát triển toàn diện cho bé từ đó giúp bé thông minh và phát triển cân đối. Tuy nhiên, sản phẩm có một nhược điểm là không tập trung vào việc phát triển cân nặng.

    Hi vọng với những chia sẻ trên mẹ sẽ có thêm thông tin trong việc lựa chọn sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi để con yêu phát triển một cách toàn diện nhất về thể hình lẫn trí thông minh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...