Keowin.com nhận định B.Bình Dương đã thay HLV mới sau 2 tháng

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi lehongminh91, 20/2/20.

  1. lehongminh91

    lehongminh91 Đã đăng ký

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cuối tháng 11 vừa qua, CLB B.Bình Dương đã ra mắt tân HLV Carlos Oliveira nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2020. Với kinh nghiệm 30 năm huấn luyện các đội trẻ, HLV Carlos Oliveira được xem là sẽ phù hợp với đội đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng và vừa chia tay một loạt trụ cột như tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức, tiền vệ Lê Tấn Tài, thủ môn Bùi Tấn Trường...

    Tuy nhiên, thực tế lại không như lãnh đạo CLB B.Bình Dương kỳ vọng. Cụ thể, cách huấn luyện của HLV Carlos Oliveira dường như không thích hợp và khiến không ít cầu thủ B.Bình Dương phàn nàn.

    Vì thế, dù đưa CLB B.Bình Dương vô địch giải giao hữu BTV Cup 2019 trên sân nhà hồi tháng 12-2019, HLV Carlos Oliveira vẫn không thể giành được niềm tin của lãnh đạo CLB. Trước khi đội nghỉ tết, phương án thay thế nhà cầm quân người Brazil này đã được tính đến.
    V-League 2020 còn chưa đá, B.Bình Dương đã thay HLV mới sau 2 tháng - Ảnh 2.
    [​IMG]

    Xem thêm: http://keowin.com/nhan-dinh-keo-bong-da/
    HLV Nguyễn Thanh Sơn chỉ đạo ở V-League 2019 - Ảnh: N.K

    Do lo ngại dịch COVID-19, V-League 2020 đã lùi lại thời điểm khởi tranh so với dự kiến. Nhưng lãnh đạo CLB B.Bình Dương thì không muốn chờ đợi lâu khi thanh lý hợp đồng sớm với HLV Carlos Oliveira nhằm ổn định tình hình đội bóng.

    "Ngoài việc đưa ra lối chơi không phù hợp với đội, HLV Carlos Oliveira cũng không có bằng A theo yêu cầu của AFC. Bằng quốc tế của ông ấy không phù hợp", một thành viên đội bóng chia sẻ.

    Thay thế HLV Carlos Oliveira là HLV Nguyễn Thanh Sơn, người luôn được chọn đóng thế mỗi khi đội thay HLV. Gần nhất, khi HLV Trần Minh Chiến nghỉ giữa V-League 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng là người dẫn dắt đội bóng trước khi đội tăng cường giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh lên chỉ đạo.

    Chiều 15-2, CLB B.Bình Dương đã hòa CLB hạng nhất Bình Phước 0-0, nhằm chuẩn bị cho V-League 2020.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...