Người mới học thì mua phụ kiện dụng cụ làm nail móng tay nào là thích hợp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi daithinhphat, 7/12/19.

  1. daithinhphat

    daithinhphat Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với những người nào mới bắt đầu thì việc tìm các phụ kiện dụng cụ làm nail móng tay cơ bản là việc quan trọng bởi nó sẽ tác động toàn bộ trong quá trình làm nail.
    Người mới khở đầu thì tìm phụ kiện dụng cụ nail móng tay nào là thích hợp


    Làm đẹp là việc không bao giờ thiếu ở chị em nữ giới, ngoài làm đẹp khuôn mặt, làn da, mái tóc thì móng tay cũng có thể thật đẹp, tự tin hơn. Chưa nói đây là bí quyết làm đẹp nhanh, đơn thuần mà chị em vẫn có thể tự mình làm tại nhà, một số người còn có thể kiếm thêm thu nhập từ công việc làm nail. Nhưng với các ai mới học thì việc sắm các dụng cụ làm nail móng tay cơ bản là việc quan yếu bởi nó sẽ tác động hầu hết trong công đoạn làm nail. Vậy bạn nên tìm những dụng cụ làm nail móng tay nào, hãy cung chúng tôi phân tích nhé

    Sơn móng tay

    [​IMG]

    Đã làm đẹp móng tay nail thì chẳng thể thiếu được sơn móng. Có 3 loại sơn chủ yếu đó là sơn lót, sơn móng tay và sơn bóng. Trong ấy sơn lót sẽ giúp không để móng tay tiếp xúc trực tiếp với màu sơn, sơn móng tay sẽ làm đẹp cho bộ móng với các màu sắc và họa tiết, sơn bóng có tác dụng giữ cho móng tay đẹp lâu hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng sơn gel để đắp móng. Đây là một dụng cụ làm nail quan trọng nên bạn đầu tư hãy thật kỹ để dùng lâu dài.

    Bộ cọ vẽ móng

    [​IMG]
    Ví như đã lựa chọn theo đuổi làm ngành nail nhiều năm kinh nghiệm để kiếm tiền thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua những mẫu cọ bé xinh để thực hành và tự do sáng tạo theo ý tưởng của mình. Những loai cọ phổ biến: cọ hình quạt, cọ góc phẳng, cọ phẳng, cọ dài và cọ mỏng để vẽ những chi tiết nhỏ. Hoặc nế tiết kiệm bạn có thể tìm những mẫu cọ thông thường và tự tỉa chúng theo dạng hình mình cần.

    Bộ cắt móng

    [​IMG]

    Bộ cắt móng cũng đóng vai trò không thể thiếu. Một bộ móng chẳng thể đẹp được nếu như không đồng đều vì thế các dòng kềm cắt móng, dũa móng, kềm cắt da… là chẳng thể thiếu. Và nên chọn tìm loại tốt để dùng được lâu và tránh trạng thái gỉ sét sau một thời gian sẽ gây hiểm nguy cho móng tay, móng chân.

    Băng dính trong suốt

    Làm thế nào để có những đường nét thẳng tắp và sắc nét trên những kiểu mong tay thời trang ấy là nhờ băng dính tạo những hình khối căn bản cho tới phức tạp

    Nước rửa móng

    [​IMG]

    Với các khi sơn lỗi hay muốn thay đổi kiểu thì bạn phải rửa đi lớp sơn cũ, chính bởi vậy một lọ rửa móng tay thật chất lượng để vừa loại bỏ các lớp sơn sặc sỡ mà vẫn có tác dụng dưỡng và bảo vệ bộ móng của mình dịu nhẹ. Tránh sử dụng những loại nước rửa rẻ tiền chứa nhiều cồn sẽ gây hại cho móng về trong tương lai.

    Mỹ Anh shop chúng tôi chuyên mua bán
    phụ kiện dụng cụ nail cơ bản giá rẻ tại tphcm, giỏi cao cấp, đa dạng đồ nghề phụ kiện dụng cụ nail dễ dàng thực hiện việc chăm sóc và làm đẹp móng tay, móng chân của mình. Quý khách hàng sẽ yên tâm khi sắm hàng tại cửa hàng chúng tôi.

    Click xem: trọn bộ dụng cụ làm nail
    Click: Trọn bộ dụng cụ làm móng gel bao nhiêu tiền?
    MỸ ANH SHOP
    ĐC: 142d/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM ( Đi hết đường cô giang quẹo phải rồi quẹo trái là hẻm 142d)
    Hotline: 0978.357.900 , 0888.688.446
    www.chosaigon24h.vn
    Email: myanhshop2015@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...