Mộ đá đẹp 2020 - mẫu lăng mộ đá tự nhiên đẹp nhất

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi trevang, 17/11/19.

  1. trevang

    trevang Đã đăng ký

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đứng trước nhiều sự lựa chọn về mẫu mộ đá, chất liệu, kiểu dáng và giá thành, bạn thực sự không biết nên chọn mua mộ đá loại nào trong năm 2020 này? Hãy cùng tham khảo qua bài viết tổng hợp các mẫu mộ đá đẹp tại Việt Nam được khách hàng ưa chuộng nhất, được chế tác từ bàn tay của thợ đá mỹ nghệ Ninh Vân – Ninh Bình, cùng tìm kiếm nhanh xu hướng các mẫu lăng mộ đá đẹp năm 2020 được lựa chọn mua nhiều nhất, và xem thêm các tiêu chí chọn mua lăng mộ đá đẹp 2020 trong bài viết dưới đây của Xưởng Chế Tác Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Ninh Bình để dễ dàng hơn đưa ra quyết định của quý khách nhé!

    Xem ngay: Tổng hợp 100 mẫu lăng mộ đá đẹp năm 2020 << tại đây.

    [​IMG]

    Một số tiêu chí chọn mua mộ đá đẹp năm 2020.
    Áp dụng các tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua lăng mộ đá đẹp và chất lượng phù hợp với nhu cầu:

    • Chọn mua lăng mộ đá theo chất liệu – vật liệu đá.
    Để dễ dàng chọn mua mộ đá đẹp và phù hợp thì bạn cần xác định chọn vật liệu đá nào để làm mộ, mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều chất liệu đá tự nhiên, rất khó để lựa chọn. Hoặc bạn có thể chọn nhanh 3 chất liệu đá làm mộ phổ biến và có tiếng nhất hiện nay chính là đá xanh, đá trắng, đá hoa cương. Mỗi chất liệu đá có ưu điểm riêng. Nhìn chung hầu hết các loại đá tự nhiên lấy từ các mỏ đá ở Yên Định – Thanh Hóa; Hà Trung- Thanh Hóa ; Quỳ Hợp – Nghệ An ; Phú Yên ; Bình Định…đem lại chất liệu bền tốt hơn, màu sắc đá cũng đẹp hơn.

    [​IMG]

    • Xác định rõ loại lăng mộ đá phù hợp.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mộ đá đẹp – kiểu dáng khác nhau, mỗi kiểu dáng mộ đá đều có ý nghĩa. Kiểu dáng mộ đá bao gồm: mộ đá đơn giản, mộ đá Tam Sơn, mộ hậu bành đá, mộ đá đôi, mộ một đao, mộ 2 mao, mộ 3 đao, mộ tháp, mộ đá công giáo, mộ đá lục lăng, mộ đá tròn. Ví dụ: Nếu bạn muốn chọn mua mộ đá cho bố mẹ có thể tham khảo những mẫu mộ đá đôi, loại mộ đá này với ý nghĩa xây cho 2 người đã khuất như ông bà, bố mẹ, tri kỉ…Chọn xong kiểu dáng bạn sẽ chú ý đến các hoa văn trang trí xung quanh mộ, nếu mộ đá hoa cương có thể để dạng trơn, nhưng với mộ đá xanh thì nên chọn những hoa văn rồng, hoa,…tùy theo sở thích.

    [​IMG]

    • Chọn mua mộ đá đẹp phù hợp về diện tích kích thước
    Xây mộ đẹp không nhất thiết phải tốn quá nhiều tiền, việc xây mộ đá đẹp trước tiên phải theo yêu cầu của gia chủ đối với phần mộ người đã khuất và tùy theo khả năng tài chính mà gia chủ chọn lựa mẫu và loại đá granite để xây mộ đẹp cho người thân. Chọn mộ đá phù hợp với kích thước đặt mộ sao cho cân đối cũng rất quan trọng.

    [​IMG]

    • Chọn được đơn vị thi công xây mộ đá đẹp – mộ đá cao cấp uy tín.
    Chọn một đơn vị thi công xây mộ đẹp uy tín & chất lượng hiện nay cũng là một vấn đề đau đầu đối với khách hàng. Nếu chọn được địa chỉ bán lăng mộ đá uy tín bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã, giá mộ đá. Một trong số những địa chỉ cao cấp khẳng định đẳng cấp, đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ nói chung và sản phẩm lăng mộ đá nói riêng phải kể đến Xưởng Chế Tác Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Ninh Bình. Địa chỉ chế tác mộ đá uy tín chất lượng với đội ngũ thiết kế và xây mộ đẹp chuyên thực hiện các kiểu mộ đá khối, lăng mộ đá, đá ghép theo mẫu yêu cầu, phục vụ các đối tượng khách hàng trong cả nước.

    Hiện nay xây mộ đá đẹp theo phong thủy ngày càng được chú trọng, tuy nhiên việc xây mộ đẹp còn tùy thuộc vào văn hóa vùng miền, các loại nguyên vật liệu sẵn có tại địa phương và tài chính cũng là yếu tố quan trong trong việc xây mộ đẹp.

    Tham khảo một số mẫu mộ đá đẹp năm 2020 hiện nay.
    [​IMG]

    Mộ đá đẹp được yêu thích.

    [​IMG]

    Mẫu mộ đá đôi đẹp.

    [​IMG]

    Mộ đá hai mái.

    [​IMG]

    Mộ đá ba mái.

    [​IMG]

    Mộ đá Công Giáo.

    Xưởng Chế Tác Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Ninh Bình là một trong số những địa chỉ cung cấp các sản phẩm đá mỹ nghệ, lăng mộ đá, mẫu mộ đá đẹp uy tín trên khắp cả nước. Các sản phẩm của chúng tôi có giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên cả nước. Tại đây, những sản phẩm đá mỹ nghệ luôn được chế tác và hoàn thiện không chỉ bởi tài năng, công sức, mà còn là tỉnh cảm thiêng liêng, chân thành mà những nghệ nhân muốn thể hiện qua các công trình tâm linh dành cho khách hàng trên cả nước!

    THAM KHẢO THÊM

    <<>> Các mẫucuốn thư đá đẹp năm 2020.

    <<>> Tổng hợp các mẫu khu lăng mộ đá đẹp nhất 2020.

    <<>> Tổng hợp các mẫu đồ thờ đá bán chạy nhất năm 2019.

    Mọi yêu cầu tư vấn, báo giá các mẫu mộ đá, lăng mộ đá đẹp Ninh Bình bạn có thể liên hệ trực tiếp ngay theo địa chỉ dưới đây.
    Xưởng Chế Tác Đá Mỹ Nghệ Cao Cấp Ninh Bình

    Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình.

    Hotline: 0985.372.030.

    Website: https://damynghecaocapninhbinh.com/

    Email: namvanninhbinh1983@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...