Sữa Nhật giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 17/11/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với các bậc phụ huynh, vấn đề cân nặng và vấn đề chiều cao luôn được quan tâm đặc biệt. thông thường trong độ tuổi từ 1 tháng đến 24 tháng thì mẹ sẽ quan tâm đến vấn đề cân nặng, trong giai đoạn tiếp theo vấn đề được các mẹ quan tâm nhiều hơn là tăng chiều cao.

    Vì vậy trong giai đoạn này sữa tăng chiều cao cũng được tìm kiếm và sử dụng nhiều hơn cho bé. Để giúp các mẹ không phải lo lắng và bận tâm nhiều chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số loại sữa tăng chiều cao cho các mẹ lựa chọn cho bé.

    Sữa giúp phát triển chiều cao của Nhật Bản Morinaga
    Đây là dòng sữa được rất nhiều bà mẹ hiện nay biết đến và đây là dòng sữa thiên về phát triển chiều cao cho bé từ đó được các bà mẹ Việt tin dùng nhiều nhất hiện nay.

    Sản phẩm này có hàm lượng chất xơ cao, sữa rất mát khi sử dụng nên không gây cho bé bị táo bón nên có một tên gọi khác là dòng sữa rau. Sữa Morinaga cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như vitamin A, B, K, cùng các nguyên tố Magie, Photpho kèm với các chất béo và Canxi cao trong sữa.

    Điểm đặc biệt trong dòng sữa là chứa thành phần Lactofferin- đây là thành phần chứa 25% trong sữa non giúp cho hệ miễn dịch của bé được phát triển tốt nhất.

    Đồng thời có hàm lượng Canxi được chiết xuất từ cây dền cơm và vitamin D được tạo ra từ gan cá từ đó giúp cơ thể của bé hấp thu sữa tăng hơn 50% so với các loại sữa thông thường.

    Dưới đây là những dòng sữa của Nhật giúp trẻ phát triển chiều cao, hãy cùng Shop Nhật Bản tìm hiểu nhé!

    Sữa Glico – Dòng sữa phát triển toàn diện nhất của Nhật Bản
    [​IMG]

    Đây là loại sữa giúp trẻ tăng chiều cao của Nhật Bản hiện nay đang đứng số 1 và được nhiều bà mẹ tin dùng. Đặc biệt hơn sản phẩm này có nhiều loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển cho trẻ.

    Glico chứa hệ dưỡng chất cân bằng giữa photpho và Canxi giúp cho sự hình thành xương của trẻ tốt, trẻ không bị dị tật và hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

    Sữa tăng chiều cao và phát triển trí nhớ của Nhật - Meiji
    Thành phần chính của Meiji là các vitamin D3, Canxi cùng các khoáng chất như Magie, … từ đó mang đến cho bé hệ xương chắc khỏe và một chiều cao lý tưởng. Với nguồn nguyên liệu đầu vào từ chất béo, dầu và các protein và các loại Vitamin được tạo ra từ các loại rau củ quả tự nhiên từ đó tạo ra một Meiji thân thiện với sức khỏe của trẻ.

    Sản phẩm này được kiểm chứng tốt cho việc phát triển toàn diện và tốt cho tương lai của trẻ tuy nhiên không mang lại được sự tăng cân hiệu quả rõ rệt.

    Hy vọng với các sản phẩm chúng tôi giới thiệu cho bạn, bạn có thể chọn được cho bé một sản phẩm tốt và phát triển được hệ xương của bé. Chúc các bé phát triển tốt nhé.

    Xem thêm: Sữa Nhật cho bé 5 tuổi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...