"Niềng răng vô hình” - Mới lạ mà lại thân quen

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 12/10/19.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1

    "Niềng răng vô hình” - Mới lạ mà lại thân quen


    Chỉnh nha Invisalign hay còn được gọi là chỉnh nha vô hình có phổ quát điểm tốt như tính thẩm mỹ cao, thuận lợi toá lắp lúc ăn nhai, vệ sinh răng miệng, tránh gây tổn thương lên mang nướu và giảm tối đa thời kì chỉnh nha định kỳ.
    [​IMG]

    Chuyên gia y tế cho biết: “Không giống mang những hình thức niềng răng mắc cài kim loại cũ, niềng răng Invisalign tiêu dùng những khay trong suốt để di chuyển răng. Khay niềng được kiểu dáng đặc trưng, lắp trên hồ hết cung răng và mang những điểm tạo lực để đưa răng về vị trí mong muốn. các khay nhựa sản xuất niềng Invisalign với độ dày chưa tới 1mm, được ngoại hình dựa trên dấu hàm của từng bệnh nhân”.

    Quý khách có nhu cầu niềng răng vô hình - Invisalign truy cập: https://nhakhoahan.com/nieng-rang-mac-cai-trong-suot-invisalign/

    Theo những chuyên gia y tế, thời kì niềng răng Invisalign làng nhàng sẽ mất từ 12-24 tháng, tuỳ vào từng trường hợp răng của bệnh nhân. Bệnh nhân có thể tự thay khay tại nhà 2 tuần/lần. Sau 6-8 tuần, bệnh nhân mới cần đến bệnh viện hoặc nha khoa tái khám và lấy bộ khay mới. Cũng chính vì điều này mà phương pháp invisalign được rộng rãi người bận rộn, du học sinh không mang thời gian đi chỉnh nha định kỳ tuyển lựa.

    [​IMG]

    Cần lưu ý gì khi “niềng răng vô hình”

    lúc mới khởi đầu đeo khay niềng Invisalign, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức, ấy là điều rất thông thường của người mới bắt đầu niềng răng. chừng độ đau nhức sẽ tùy vào trạng thái của mỗi người.

    tuy nhiên, cảm giác đau này sẽ chóng vánh chấm dứt chỉ sau khoảng 1-2 ngày. Sau mỗi lần thay khay niềng mới, các bạn có thể sẽ bị cảm giác đau nhức lặp lại, nhưng chừng độ đã giảm đi số đông so mang lần đầu tiên đeo khay.

    “Khay niềng Invisalign cần được tháo dỡ ra trước lúc ăn, đặc trưng là khi bệnh nhân ăn thực phẩm đậm màu. Sau ấy, bệnh nhân cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng bàn chải, chỉ nha khoa và nước súc miệng. Vì khay niềng trong suốt nên dễ bị ố vàng giả dụ còn vụn thức ăn và mảng bám trên răng. Về trong tương lai, đây sẽ là 1 lề thói tốt giúp răng miệng luôn khỏe mạnh, ngay cả sau khi đã hoàn tất công đoạn điều trị”, thầy thuốc Mậu cho biết.

    <<< Nha khoa quốc tế Han Dental >>>
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...