Đánh bay dầu mỡ công nghiệp với hóa chất TCT01

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trevang, 30/9/19.

  1. trevang

    trevang Đã đăng ký

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xem ngay chất tẩy sơn bán chạy nhất >> Hóa chất tẩy sơn DT-05 << tại đây.
    Tại các nhà máy công nghiệp, các vết dầu mỡ bám rất nhiều trên nền. Chúng gây mất thẩm mỹ và làm giảm hiệu quả công việc. Để có thể loại bỏ sạch các vết dầu không phải là điều dễ dàng. Khi đó, sử dụng một loại hóa chất xử lý bề mặt hay hóa chất tẩy rửa phù hợp là vô cùng cần thiết. Một giải pháp nổi bật hiện nay chính là sử dụng hóa chất tẩy dầu mỡ TCT-01, ứng dụng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dưới đây.

    [​IMG]

    Tiêu chí chọn chất tẩy dầu mỡ – hóa chất công nghiệp.
    Việc tìm kiếm lựa chọn một loại hóa chất công nghiệp có thể vừa tẩy rửa dầu mỡ hiệu quả, vừa rửa được máy móc công nghiệp, nền nhà…là vô cùng cần thiết cho người dùng. Tiêu chí đặt ra là vừa có thể rửa sàn, rử dầu mỡ máy móc công nghiệp hiệu quả.

    Chất tẩy dầu mỡ TCT-01 là loại hóa chất xử lý bề mặt – hóa chất công nghiệp đa năng đậm đặc. Loại hóa chất này có thể tẩy rửa sạch các vết dầu mỡ, dầu nhớt, …trên sàn nhà máy móc với loại mọi bề mặt sắt, thép, cao su,….

    [​IMG]

    Lợi ích của chất tẩy dầu mỡ TCT-01
    + Chất tẩy dầu mỡ TCT-01 được sử dụng như nước lau sàn

    Ngoài tác dụng tẩy dầu mỡ thì TCT-01 có tác dụng nữa là dùng để làm sạch sàn. Với khả năng làm sạch vượt trội, bạn có thể pha loãng dung dịch vẫn có thể hoạt động hiệu quả.

    Khi sử dụng hóa chất xử lý bề mặt này để lau rửa mặt sàn, bạn nên đổ dung dịch đã pha loãng lên toàn bộ mặt sàn, để vài phút, sau đó mắt đầu chùi rửa bằng các dụng cụ chuyên dụng. Sau đó tuỳ nhu cầu mà bạn có thể lau lại bằng nước sạch hoặc xịt khô.

    [​IMG]

    + Chất tẩy dầu mỡ TCT-01 – Tẩy rửa dầu mỡ cứng đầu trên máy móc công nghiệp

    Để làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu một cách hiệu quả nhất, đối với những những vết dầu mỡ này bạn nên để đặc không nên pha loãng. Cách tẩy rửa đơn giản chỉ là đổ dung dịch lên vết bẩn một lúc rồi lau đi bằng dụng cụ chuyên dụng. Tuy nhiên lưu ý rằng sản phẩm không sử dụng trên bề mặt sơn và phải làm sạch sau khi tẩy rửa đối với bề mặt nhựa và cao su.

    + Sản phẩm mang lại hiệu quả cao, đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng, đảm bảo an toàn với môi trường. Tuy nhiên cần chú ý đeo găng tay, khẩu trang khi sử dụng, không để hóa chất dây vào mắt.

    + Hóa chất xử lý bề mặt đa năng – Hoá chất tẩy rửa công nghiệp đa năng đánh bay dầu mỡ trên mọi bề mặt nhanh chóng.

    [​IMG]
    Hóa chất an toàn Dương Thịnh
    Trên đây là những lợi ích cực kì hữu hiệu của chất tẩy dầu mỡ TCT-01. Hiện Công Ty Hóa Chất Dương Thịnh đang cung cấp nhiều hóa chất công nghiệp, hóa chất tẩy rửa khác,…liên hệ để có thể biết thêm chi tiết nhé.

    Công ty TNHH HCAT Dương Thịnh

    Địa chỉ: Số 8 – Thôn Viên 3 – P.Cổ Nhuế 2 – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    Hotline 24/7: 024 3838 7403 – 0972 170 931

    Email: hoachatduongthinh@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...