Tinh bột nghệ vàng nguyên chất An Nhiên - sản phẩm chất lượng 100%

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi hongdang21239, 19/9/19.

  1. hongdang21239

    hongdang21239 Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Vì sao lựa chọn tinh bột nghệ vàng An Nhiên. Tinh bột nghệ An Nhiên, với 5 năm sản xuất tinh bột nghệ, và hiện đang có rất nhiều khách hàng trên toàn quốc ủng hộ sản phẩm An Nhiên của chúng tôi. Vì chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng nhất.

    Tinh bột nghệ An Nhiên, là sản phẩm tinh bột nghệ 100% nguyên chất, đã được tách nhựa hoàn toàn. Nên rất phải chăng cho sức khỏe cũng như khiến đẹp. Và tinh bột nghệ đặc thù phải chăng cho các má sau sinh.

    Sản phẩm đóng gói trong hũ thủy tinh cao cấp TINH BỘT NGHỆ AN NHIÊN. Đại lý chuyên cung cấp sỉ và lẻ tinh bột nghệ vàng nguyên chất trên toàn quốc.

    Sản phẩm tinh bột nghệ An Nhiên cam kết:


    • Đảm bảo cam kết 100 % nguyên chất: Được cung ứng từ vật liệu tự nhiên nghệ tươi 100%, và nghệ tươi chúng tôi được lấy từ Nghệ An, Nghệ An là tỉnh giấc với sản lượng nghệ cao nhất nước, và chất lượng nghệ cũng cao nhất nước. Và sau ấy được cung cấp tách lọc qua nhiều công đoạn. Cho ra sản phẩm 100% tinh nghệ sạch, và 100% nguyên chất.
    • Không chất bảo quản, ko lẫn tạp chất: Vì được sản xuất trong dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín. Vì vậy sản phẩm 100% không lẫn tạp chất, và sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, ko chất bảo quản. Và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Tách nhựa hoàn toàn: Sản phẩm tinh bột nghệ An Nhiên được chế tạo qua đa dạng giai đoạn tách nhựa phức tạp, để cho ra sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất. Vì thế sản phẩm tinh bột nghệ An Nhiên được tách nhựa hoàn toàn. Vì vậy sử dụng lâu dài ko lo sợ bị nóng.
    • Hàm lượng curcumin cao: Vì được phân phối trong dây chuyền phân phối tiên tiến khép kín. Cùng với việc đánh giá kỹ toàn bộ các giai đoạn sản xuất. Từ quá trình thiết bị 1 là việc mua kỹ lượng nghệ tươi đầu vào, cho đến giai đoạn cuối cùng là đóng gói. Chúng tôi, ko cho phép mình sơ sót trong bất cứ giai đoạn nào. Để cho ra sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất, chất lượng cao nhất và thành phần curcumin cao nhất.

    Vì sao tinh bột nghệ lại rẻ cho sức khỏe?

    Bạn đã từng hỏi câu hỏi này chưa nhỉ? Tinh bột nghệ nguyên chất là sản phẩm buộc phải nói là vô cùng phải chăng cho sức khỏe, cũng như phải chăng cho làm cho đẹp. Vì những công dụng của nó đem lại.

    Công dụng của tinh bột nghệ:

    – Tinh bột nghệ vàng được xem như là 1 chiếc dược phẩm quý giá mà khi không ban tặng cho con người. Nó sở hữu vô cộng đa dạng công dụng nên chăng cho chúng ta, từ sức khỏe cho đến làm đẹp. Nó được tiêu dùng phổ biến trên toàn thế giới, bởi thế trong gian bếp người Ấn Độ xoành xoạch mang sẵn một hũ nghệ trong nhà. Vì là sản phẩm mang xuất xứ từ thiên nhiên, buộc bắt buộc hoàn toàn lành tín, và với thể dùng lâu dài.

    – Tinh bột nghệ vàng có cất thành phần Curcumin, Curcumin là 1 chất giúp hỗ trợ giai đoạn điều trị những bệnh viêm loét dạ dày, bảo vệ tế bào gan, trị sỏi mật, nâng cao cường sức đề kháng, chống viêm, làm cho cho đẹp da, giảm cân, sở hữu lại vóc dáng thon gọn… Ngoài ra, một công dụng vô cộng hoàn hảo ấy là: Phục hồi sức khỏe và nhan sắc đẹp cho chị em phụ nữ sau sinh. Thành phần curcumin giúp chị em nữ giới sau sinh nhanh chống đẩy bạch đái ra ngoài. Và giúp chống viêm, kháng khuẩn, giúp mau lành vết thương và chống nhiễm trùng vết cắt ở tần sinh môn, và giúp mau lành sẹo. Và giúp chị em mau lấy lại vóc dáng cũng như đẹp da sau sinh.

    – Và trên thế giới, curcumin được ghi nhận như là 1 sản phẩm giúp hỗ trợ và điều trị các bệnh lý khác nhau cũng như tương trợ trong lĩnh vực làm cho đẹp. Như các công dụng nêu trên chúng ta cộng tóm lược lại những công dụng chính của tinh bột nghệ như sau:

    • Hộ trợ và điều trị các bệnh viêm loét dạ dày
    • Giúp làm cho cho đẹp da, trị mụn, trị nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng và láng mịn hơn
    • Giảm cân, giúp cho chị em phụ nữ mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đơn giản, hiệu quả và an toàn.
    • Giúp chị em đàn bà sau sinh nhanh chống lấy lại sức khỏe, và nhanh chóng lấy lại vóng dáng thanh mảnh gọn, đẹp da.
    • Giúp giải độc gan, khiến mát gan. Hộ trợ điều trị bệnh ung thư.
    • Giúp chống viêm và giảm đau.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...