HR247 – Ứng dụng quản lý và lưu trữ hồ sơ sức khỏe trọn đời, miễn phí

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 19/9/19.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Ứng dụng HR247 về quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe đã chính thức được công bố. Đây là giải pháp hỗ trợ người dùng lưu trữ hồ sơ sức khỏe trọn đời, miễn phí dựa trên nền tảng tích hợp đa phương tiện nhằm mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái về y tế sức khỏe.

    Kinh tế Việt Nam đang ngày càng có những thay đổi rõ rệt, kéo theo đó là sự thay đổi ở các lĩnh vực văn hóa, xã hội, trong đó đặc biệt lĩnh vực y tế đang có những chuyển biến rõ rệt.

    [​IMG]

    Theo thống kê, gần đây Việt Nam được xếp vào một trong số những nước có cơ cấu dân số đang trong quá trình già hóa, cùng với đó Việt Nam cũng là quốc gia có gánh nặng bệnh tật kép, các bệnh lây nhiễm và không lây nhiễm ngày càng phát triển khó kiểm soát hơn từ đó nhu cầu khám chữa bệnh và lưu trữ hồ sơ bệnh sử đang cần thiết hơn bao giờ hết.

    Điều này đặt ra những thách thức đối với hệ thống y tế Việt Nam, đặc biệt trong việc quản lý lượng dữ liệu khổng lồ về hồ sơ bệnh sử của người bệnh.

    Trước tình hình đó, đơn vị My Health đã phát triển dự án ứng dụng HR247 về quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe. Ứng dụng có thể áp dụng và lưu trữ hồ sơ cho cả gia đình, giúp cả gia đình bạn luôn luôn được khỏe mạnh.

    Bên cạnh đó, với phương thức quản lý này, người dùng có thể lực chọn chia sẻ bất cứ dữ liệu nào hoặc toàn bộ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác như thành viên gia đình, nhân viên chăm sóc sức khỏe cá nhân để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu và rất nhiều tiện ích khác nhằm hỗ trợ người dùng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mình và người thân.

    Theo đại diện HR247, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, tương thích được với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối internet thông qua 3G hoặc Wifi. Điều này đảm bảo dữ liệu người dùng luôn thông suốt và liền mạch trên các nền tảng thiết bị điện tử khác nhau.

    Để sử dụng được dịch vụ này người dùng cần thực hiện các bước như sau: Tìm kiếm trên chợ ứng dụng di động với từ khóa HR247, tải và cài đặt ứng dụng hoàn toàn miễn phí; tạo tài khoản, điền đầy đủ thông tin sau đó ấn đăng ký; sau khi xác nhận số điện thoại thành công, bạn có thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng HR247 và tận hưởng những tiện ích của nó đem lại.

    Tại cuộc họp báo, một chuyên gia cho biết, việc lập hồ sơ theo dõi sức khỏe giúp các y, bác sĩ nắm được thông tin về chỉ số sức khỏe cơ bản, tiền sử bệnh tật, từ đó hướng dẫn, tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị, chăm sóc sức khỏe phù hợp đối với từng người dân.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 02466885102
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...