Sài Gòn Lucky88 phân tích: De Bruyne ở đội hình hay nhất thế giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 25/8/19.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngôi sao của tuyển Thái Lan có tên trong đội hình hay nhất thế giới tuần qua do EA Sports lựa chọn.

    Đây là đội hình hay nhất tuần trong tựa game FIFA Ultimate Team (FUT). Nó không phải là đội hình tiêu biểu của của riêng J.League 1 mà là đội hình gồm những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất ở các giải đấu trên toàn thế giới trong tuần qua.

    >>>ĐOC THÊM: https://www.lucky88.com/ty-le-keo.aspx

    Chanathip Songkrasin vừa thi đấu thăng hoa với 2 bàn thắng, 2 kiến tạo giúp Consodale Saporo vùi dập Shimizu S-Pulse 8-0 ở J.League 1 cách đây không lâu. Tại giải VĐQG Nhật Bản, chân sút người Thái Lan ra sân 19 lần, ghi 4 bàn giúp CLB chủ quản đứng thứ 6, cách vị trí dự AFC Champions League 5 điểm.

    [​IMG]
    Chanathip (khoanh vàng) trong đội hình hay nhất tuần của game FUT.

    Bên cạnh Chanathip, đội hình tiêu biểu tuần của FUT còn có những cái tên nổi tiếng như Zlatan Ibrahimovic (LA Galaxy), Karim Benzema (Real Madrid), Kevin De Bruyne (Manchester City),...

    Dani Ceballos, tân binh của Arsenal cũng tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt Premier League với cú đúp kiến tạo giúp "Pháo thủ" giành 3 điểm trước Burnley cũng có mặt ở đội hình này.

    Chứng kiến phong độ tốt của Chanathip, người hâm mộ xứ Chùa vàng có quyền tự tin khi ngôi sao sinh năm 1993 sắp trở về hội quân cùng đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...