Răng sứ giá gốc và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lyly001, 24/7/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ không còn xa lạ đối với những trường hợp mắc phải khuyết điểm răng hàm. Đặc biệt, trào lưu bọc răng sứ giá rẻ luôn là yếu tố thu hút khách hàng quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, liệu bọc sứ giá rẻ dùng được bao lâu hay chỉ là rẻ mà “rởm”. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu về vấn đề này nhé!

    Cẩn trọng khi bọc răng sứ giá rẻ, răng sứ giá gốc


    Những khuyết điểm răng hàm luôn khiến nhiều người lo lắng khi giao tiếp và ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, sức khoẻ răng miệng. Để phục hình thẩm mỹ răng hàm, phương pháp bọc răng sứ là sự lựa chọn ưu tiên của các trường hợp gặp tổn thương về răng hàm.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ là biện pháp khắc phục tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ, ố vàng, nhiễm màu, lệch lạc, thưa thớt… bằng kỹ thuật mài cùi răng, sau đó gắn mão răng sứ lên nhằm “tái tạo” hình dáng và màu sắc răng hàm về hình thể tự nhiên vốn có.

    Xu hướng làm đẹp răng hàm bằng phương pháp bọc sứ đang là “mốt” được giới trẻ ưa chuộng. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, có không ít nha khoa thực hiện chiến lược bọc răng sứ giá rẻ nhằm tăng doanh số lợi nhuận.

    Chính vì vậy, tình trạng bất chấp thẩm mỹ răng ngày càng cao và để lại không ít hệ lụy về sau. Bọc răng sứ giá rẻ không có nghĩa là chất lượng tốt, tuổi thọ cao, thẩm mỹ hiệu quả.

    >>>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Đôi khi giá rẻ lại là con đường gây ra nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến răng hàm, có thể là suy giảm tuổi thọ răng, biến chứng răng hàm hay thẩm mỹ kém… Do đó, những ai đang có nhu cầu cải thiện răng hàm thì nên cẩn trọng khi bọc răng sứ giá rẻ.

    Bọc răng sứ giá rẻ – “bèo nhèo” chất lượng

    Tâm lý “ham rẻ” là đặc trưng chung của hầu hết chúng ta, nhất là với những trường hợp có nhu cầu sử dụng dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp. Và “tiền mất tật mang” là hậu quả thường thấy của những ca làm đẹp giá rẻ. Bọc răng sứ giá rẻ cũng là một ví dụ điển hình về phục hình thẩm mỹ răng hàm kém chất lượng.

    >>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Bọc răng sứ giá rẻ hiểu một cách đơn giản là sự yếu kém về tất cả mọi phương diện, từ chất lượng răng sứ, tay nghề nha sĩ, trang thiết bị, máy móc, dịch vụ khách hàng thiếu chuyên nghiệp… Từ đó, hiệu quả phục hình không đảm bảo về an toàn, giá trị thẩm mỹ. Đặc biệt, bọc răng sứ giá rẻ làm suy giảm đến tuổi thọ sử dụng răng sứ do kỹ thuật phục hình, chất lượng răng sứ kém.

    Trung bình tuổi thọ răng sứ giá rẻ dùng được từ 3 – 5 năm. Nếu chăm sóc răng miệng tốt thì có thể kéo dài đến 7 năm hoặc ngược lại. Bọc sứ giá rẻ nhắm đến đối tượng có thu nhập thấp nhưng có nhu cầu cải thiện răng hàm. Ngoài ra, khách hàng có tài chính ổn định nhưng vẫn mong muốn hưởng giá rẻ cũng sẵn sàng đăng ký thực hiện.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Răng sứ giá gốc
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...