Cách sử dụng mai thảo mộc đúng nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi doancongtuan111, 23/7/19.

  1. doancongtuan111

    doancongtuan111 Đã đăng ký

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Mai thảo mộc là cái tên đang “hot” hiện nay trong việc trị mụn, tuy nhiên nhiều khách hàng còn có nhiều thắc mắc trong đầu là mai thảo mộc có bao nhiêu loại? dùng loại nào trước? dùng trước và sau khi khi lấy mụn hay sao?… và còn rất nhiều câu hỏi khác mà nhiều khách hàng hỏi đến website simebeauty.com. Trong bài viết này sẽ đi sâu về vấn đề mà các bạn đang gặp phải?

    Mai thảo mộc gồm bao nhiêu loại và hàng chính hãng giá bán bao nhiêu?

    Mai thảo mộc là thương hiệu của công ty Mai Mai Phương, hiện nay công ty chỉ ra 2 dòng sản phẩm duy nhất là mai thảo mộc nguyên chất và mai thảo mộc mix saffron. Từ trước đến nay công ty chưa hề ra sản phẩm nào như sữa rửa mặt mộc, mặt nạ mộc, kem dưỡng da mộc đi kèm với mai thảo mộc cả.

    Mai thảo mộc chính hãng của công ty sẽ bao gồm vỏ hộp có dán tem, sản phẩm mai thảo mộc dung tích 5ml/ chai, phiếu bảo hành có đóng mộc của giám đốc khu vực mới được đảm bảo lưu thông hàng hoá ra ngoài và túi đựng sản phẩm.

    • [​IMG][​IMG]
    Giá bán niêm yết mà công ty đưa ra đối với mai thảo mộc nguyên chất 199.000 vnđ/ chai 5ml 219.000 vnđ/ chai 5ml đối với mai thảo mộc mix saffron

    Mai thảo mộc mix saffron và mai thảo mộc nguyên chất khác nhau điểm nào và nên dùng loại nào là hợp lý?

    Mai thảo mộc đặc trị chính là trị mụn, tuy nhiên tuỳ thuộc vào từng loại da của bạn mà bạn chọn sản phẩm sử dụng cho phù hợp.

    Với những bạn có làn da khá là nhạy cảm, trước đó đã sử dụng nhiều sản phẩm làm bào mòn, nhiễm độc da khiến da bị mỏng đi, da khô dần và mất sức sống cộng thêm da mụn đầu đen, mụn ẩn, có vài cái li ti mụn bọc thì bạn nên sử dụng mai thảo mộc mix saffon cho an toàn da mình. Trong mai thảo mộc mix safffron có thành phần cấp ẩm lại cho da, do đó khi sử dụng bạn sẽ có thể lấy lại cân bằng độ ẩm, tuy nhiên chính vì đặc tính là làm ẩm da nên mai thảo mộc mix saffron mới trị mụn lâu hơn so với sản phẩm còn lại là mai thảo mộc nguyên chất. Nếu đơn thuần bạn chỉ bị cám nhẹ, mụn đầu đen nhẹ thì hãy lựa chọn ngay mai thảo mộc mix là phù hợp.

    [​IMG]

    Bạn sử dụng 1 lần/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy vệ sinh mặt sạch sẽ. Bạn cần lưu ý là hãy thoa 1 lớp thật mỏng, đừng lạm dụng tính chất cấp ẩm của sản phẩm mà thoa dày sẽ làm da bạn bị hơi vàng sau khi thức dậy.

    Với những bạn có làn da dầu, bị mụn tương đối nhiều và thậm chí là bị nặng, bạn nên hãy lựa chọn mai thảo mộc nguyên chất. Mai thảo mộc nguyên chất công dụng chính của em này là trị mụn nên mai thảo mộc nguyên chất đặc trị tất cả các loại mụn từ nhẹ đến nặng. Bởi vì là do tính chất chuyên đặc trị mụn nên khi sử dụng, mụn sẽ khô rất nhanh sau 5-7 ngày sử dụng. Bạn nên đi spa lấy mụn sau khi mụn khô thay vì ở nhà tự nặn, vì nếu bạn tự nặn sẽ dẫn đến thâm nặng hơn. Do đó đi spa là khuyến cáo tốt nhất dành cho bạn nếu bạn chọn mai thảo mộc nguyên chất trị mụn.

    Về cách dùng bạn nên dùng 2 lần/ ngày.Sáng bạn sử dụng đúng 20-30p sau đó rửa sạch mặt. Tối bạn sử dụng sản phẩm trước khi đi ngủ và để qua đêm sáng dậy vệ sinh sạch sẽ.

    Nên sử dụng mai thảo mộc trước rồi lấy mụn hay lấy mụn rồi mới sử dụng mai thảo mộc?

    Câu hỏi này cũng được nhiều khách hàng quan tâm, nên lấy mụn trước hay sau khi sử dụng mai thảo mộc. Mai thảo mộc là trị mụn do đó khi mua sản phẩm về mà bạn chưa kịp lấy mụn thì bạn có thể sử dụng mai thảo mộc để trị, sau 5-7 ngày nhân mụn sẽ khô bạn có thể đến spa lấy mụn. Bạn chỉ yêu cầu lấy mụn và không bôi bất kì thuốc nào của spa bôi lên cho bạn trừ khi đó là thuốc giảm sưng mặt. Tối về bạn có thể tiếp tục sử dụng mai thảo mộc để bôi trị mụn tiếp những cái mụn chưa được lấy ra.

    [​IMG]

    Tuyệt đối không nặn những cái mụn chưa khô vì như thế sẽ làm mụn tái đi tái lại nhiều lần. Do đó bạn nên dặn kỹ thuật viên lấy mụn kỹ cho bạn để tránh hiện tượng này xảy ra nhé.

    Để tìm mua sản phẩm chính hãng mai thảo mộc bạn có thể mua tại đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...