Hà Nội Máy lạnh có những tính năng nào thì tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi crystal, 4/7/19.

  1. crystal

    crystal Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,163
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    TÍNH NĂNG MÁY LẠNH TỐT CHO SỨC KHỎE

    Máy lạnh hiện tại là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống điều hòa không khí, giúp làm mát cho không gian như nhà hàng, khách sạn, chung cư, văn phòng. Nhưng việc sử dụng máy lạnh đời cũ không đúng cách có thể gây ra các bệnh cho người dùng như khô da, viêm họng, giảm sức đề kháng, các căn bệnh dị ứng do dùng máy lạnh. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã tích hợp những tính năng máy lạnh mới nhất giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, chúng ta cùng điểm qua những tính năng nổi bật này:

    Xem >>> Máy lạnh Reetech

    1. Màng ngăn hạt bụi với kích tấc nhỏ.

    Con người ngày nay đang sống trong môi trường không khí chứa rất nhiều hạt bụi kích thước nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được do việc xả thải mất kiểm soát hiện, việc bộc trực tiếp xúc với không khí ô nhiễm có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp. Máy lạnh hiện thời được sinh sản với tính năng máy lạnh tích hợp màng ngăn nano giữ lại hồ hết các hạt bụi với kích tấc rất nhỏ, điều này tạo ra không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

    2. Màng ngăn diệt khuẩn.

    Đây là tính năng máy lạnh quan yếu nhất trên máy lạnh, giúp loại bỏ và diệt những vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng khi sử dụng máy lạnh. Màng ngăn diệt khuẩn giữ lại và tiêu diệt những mầm bệnh lên đến 95% song song loại bỏ những tác nhân gây mùi hôi tạo không khí trong lành cho người dùng. Đây là tính năng không được tích hợp trên các dòng máy lạnh cũ nên liền gây ra các bệnh như khô da, mất nước, viêm họng, khi sử dụng máy lạnh thường nhật. Tính năng máy lạnh được tích hợp trên dòng sản phẩm mới giúp giải quyết được các vấn đề nêu trên.

    [​IMG]

    Xem >>> https://www.maylanh24h.com.vn/1-ngua-625/

    3. Chế độ hoạt động ban đêm.

    Việc sử dụng máy lạnh vào ban đêm luôn là bài toán nan giản cho các nhà sản xuất máy Nhiệt độ thường giảm sâu vào ban đêm nên máy lạnh cần có cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ môi trường, giúp người dùng không cảm thấy quá lạnh, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khi nhiệt độ giảm quá sâu. Tính năng máy lạnh “chế độ hoạt động ban đêm” giúp tăng nhiệt độ khi nhiệt độ bên ngoài giảm, điều này giúp người dùng có giấc ngủ ngon, song song tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

    4. Chế độ cánh đảo gió kép.

    Máy lạnh với thiết kế cánh đảo gió kép giúp hơi lạnh được thổi theo phương ngang, giúp luồng khí lạnh được thổi đi xa hơn đều khắp gian phòng, điều này tránh được hơi lạnh thổi trực tiếp vào người sử dụng, điều này đặc biệt không tốt đối với sức khỏe người già và trẻ nhỏ. Với tính năng máy lạnh cánh đảo chiều kép giúp khắc phục được các nhược điểm trên của dòng máy lạnh cũ, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

    Xem >>> Máy lạnh Daikin

    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 - 093 327 40 40 - 093 327 40 40

    Hotline: 19007220 - 0901 044 044 - 0944 332 332 - 0977 777 332
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...