Chữa yếu sinh lý nam bằng cá chạch hiệu quả sau 1 tháng

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi hieuthuocdongy, 22/6/19.

  1. hieuthuocdongy

    hieuthuocdongy Đã đăng ký

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cá chạch không chỉ là một loại cá có nhiều dưỡng chất mà cá chạch còn được xem là “thần dược” trong việc chữa yếu sinh lý, chữa xuất tinh sớm, bồi bổ tinh lực cho nam giới. Nếu anh chàng nào đang gặp vấn đề yếu sinh lý khiến cho cuộc sống phòng the không được như ý thì hãy áp dụng ngay cách chữa yếu sinh lý nam bằng cá chạch dưới đây nhé, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng.
    Công dụng tuyệt vời từ cá chạch chữa yếu sinh lý hiệu quả
    Nhiều nghiên cứu và các sách cổ đông y cho rằng, cá chạch như một loại thần dược chữa yếu sinh lý hiệu quả. Cá chạch có vị ngọt, tính bình, tráng dương, thanh nhiệt, bồi bổ khí huyết, không độc hại, có thanh phần dinh dưỡng cao hơn hẳn thịt gà.

    [​IMG]
    Cá chạch chữa yếu sinh lý hiệu quả
    Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, cá chạch được sử dụng để điều trị nhiều bệnh khác nhau như viêm gan, vàng da, suy thận, thiếu máu, trĩ sa, xuất huyết … đặc biệt là chữa các bệnh yếu sinh lý: xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương…
    Các món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng cá chạch
    Dưới đây sẽ là một số món ăn được chế biến từ cá chạch nhằm chữa yếu sinh lý nam giới theo từng dạng bệnh cụ thể. Các chị em đảm đang hãy cùng tham khảo và chế biến cho ông xã nhà mình ngay hôm nay nhé!
    Cháo cá chạch bồi dưỡng sức khoẻ, tăng cường sinh lực
    Chuẩn bị nguyên liệu nấu cá chạch tốt cho sinh lý nam: 500g cá chạch, lạc nhân 100g, gạo tẻ 300g, dầu lạc hoặc dầu ăn thực vật khác, muối, xì dầu, đường, hành, rau thơm… vừa đủ.
    [​IMG]
    Đãi gạo cho sạch sau đó cho ít muối vào rồi đảo đều rồi đem nấu cháo. Mổ cá, lọc bỏ xương sống, rửa sạch, để khô rồi cho dầu lạc, muối, xì dầu và đường vào đảo đều. Khi cháo sắp được, cho cá vào nấu chín là được. Lúc ăn cho thêm hành và rau thơm. Những người có cơ thể suy yếu, yếu sinh lý, mắc bệnh gan, vàng da… ăn cháo này hàng ngày đều tốt.
    Chữa yếu sinh lý nam bằng cá chạch nấu lá hẹ
    Không chỉ chữa yếu sinh lý nam, cá chạch nấu với hẹ còn giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương, kích thích ham muốn, sinh tinh và hạn chế tình trạng liệt dương.
    – Nguyên liệu: 2 – 3 con cá chạch, 50g hẹ tươi và gia vị.

    [​IMG]
    Chữa yếu sinh lý nam bằng cá chạch nấu hẹ
    – Cách làm: Bạn làm sạch cá chạch, đãi hẹ cho vào nồi, đổ ngập nước rồi đun. Sau đó, bạn đun nhỏ lửa đến khi cạn nước, vớt hẹ, lấy cá ăn và uống nước khi còn nóng để tránh bị tanh. Bạn nên uống liên tục trong 10 ngày, khả năng tình dục của bản thân sẽ được cải thiện trông thấy. Chữa yếu sinh lý nam bằng cá chạch cách này rất đơn giản, tiết kiệm mà lại có hiệu quả tốt.
    Chữa xuất tinh sớm bằng cá chạch
    Tình trạng xuất tinh sớm chủ yếu xảy ra ở đối tượng là nam giới độ tuổi trung niên trên 40 tuổi và phần lớn nguyên nhân là do bệnh lý. Trong trường hợp này cá chạch được coi là loại thuốc cường tinh, thuốc chữa xuất tinh sớm tốt.
    Cách làm và sử dụng cá chạch chữa xuất tinh sớm như sau:
    Bỏ nội tạng và bóp muối cho sạch nhớt. Lấy một chiếc nồi đất thêm ít dầu ăn và cho cá vào. Đổ một ít rượu ngang mặt cá trên lửa nhỏ khoảng 30 phút. Sau đó lấy cá ăn lúc còn nóng.
    [​IMG]

    Liệu trình ăn khoảng một tháng sinh lý nam giới sẽ được cải thiện.

    Trên đây là công dụng và cách chế biến các món ăn ngon bổ dưỡng từ cá chạch giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Nhưng các quý ông cũng cần lưu ý, cách chữa yếu sinh lý nam bằng cá chạch chỉ được áp dụng nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh, việc áp dụng cần kiên trì, đều đặn trong thời gian dài mới có thể đạt hiệu quả. Chính vì vậy, nam giới tuyệt đối không áp dụng các món ăn này để thay thế phương pháp điều trị chính, mà cần chủ động đến các cơ sở y tế để được khám chữa ngay hoặc những sản phẩm thuốc chữa yếu sinh lý uy tín khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh, để việc điều trị được nhanh chóng, hiệu quả, triệt để.
    Hy vọng sau những trao đổi trên đây về cách chữa bệnh yếu sinh lý nam bằng cá chạch các quý ông đã có được cho mình những món ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất lại có khả năng đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý để cuộc yêu được trọn vẹn, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.
    Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc, phản ánh bạn vui lòng liên hệ theo số hotline: 0962.687.582 để nhận được tư vấn miễn phí nhé.
    Nguồn: https://shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/chua-yeu-sinh-ly-nam-bang-ca-chach/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...