Ghế sofa đơn màu kem xu hướng lựa chọn 2019 P9

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 15/6/19.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Màu kem được coi là màu sắc tuyệt vời được sử dụng phổ biến trong trang trí nhà cửa, bới sự sống động và hài hòa mà nó mang lại khi phủ lên ghế sofa sẽ khiến cho người dùng vô cùng thích thú. Do đó mà ghế sofa đơn màu kem luôn là xu hướng lựa chọn năm 2019.

    [​IMG]

    Ưu điểm của ghế sofa đơn màu kem

    Ghế sofa màu kem tạo nên không gian thanh lịch và trang nhã, là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian từ cổ điển sang trọng đến hiện đại tươi mới. Đặc biệt, ghế sofa đơn màu kem rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau nhằm tạo nên không gian dễ chịu và gần gũi. Đối với phòng khách, ghế sofa da màu kem khi kết hợp với tone nâu trầm hay đồ dùng gỗ sẽ tạo nên nết hài hòa và thân thiện nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch sự.

    Sự pha trộn giữa sắc nâu và kem nhạt trên cùng một bộ ghế sofa nỉ cùng với thảm trải sàn hoạt tiết đơn giản hẳn sẽ khiến căn phòng nổi bật hơn. Những mẫu ghế sofa đơn màu kem dù sở hữu sắc màu không quá nổi bật như đỏ, xanh, vàng, đen…nhưng nó vẫn mang trong mình vẻ đẹp đầy ấn tượng. Với chất liệu đa dạng: Từ da, vải, nỉ… mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp lôi cuốn bởi sự mềm mịn, óng ả của chất liệu vỏ bọc. Ghế sofa đơn màu kem có kiểu dáng đa dạng thích hợp cho mọi không gian phòng khách cũng như thiết kế cổ điển cho tới hiện đại. Với gam màu tươi sáng mẫu sofa đơn màu kem dễ dàng kết hợp với đồ nội thất giúp làm không gian phòng khách thêm rộng và thoáng hơn.

    Dù không phải là chuyên gia trong lĩnh vực nội thất nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng nhận thấy những sản phẩm ghế sofa đơn màu kem nói chung và các màu khác như trắng, nude, be… đều rất dễ kết hợp với những món đồ nội thất khác. Bởi màu sắc trung tính của bộ ghế sẽ giúp làm nổi bật các món đồ nội thất và đồng thời tạo nên một không gian phòng khách bắt mắt, sang trọng và thời thượng. Kết hợp thêm những chiếc gối màu sắc sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ ghế sofa. Đối với những không gian thiết kế nội thất hiện đại thì ghế sofa đơn màu kem sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chọn mua ghế sofa đơn màu kem tại địa chỉ uy tín

    Dù bạn có là người yêu thích sự cổ điển hay hiện đại thì ghế sofa đơn màu kem cũng rất được lòng bạn. Nội Thất Hưng Phát là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối dòng sản phẩm nội thất sofa uy tín trên Toàn Quốc. Chúng tôi có hàng nghìn mẫu sofa đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

    Đặc biệt những bộ ghế sofa đơn màu kem luôn được chúng tôi ưu tiên cập nhật mẫu mã và đảm bảo giá thành cạnh tranh và phù hợp nhất. Đến với công ty quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian nội thất tổng thể. Để được tư vấn kĩ hơn và mua hàng nhanh nhất quý khách hàng có thể liên hệ tới số hotline: 0919.655.119 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn cụ thể.

    NGUỒN: https://hungphatsaigon.vn/ | NỘI THẤT HƯNG PHÁT
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...