Đánh giá Chỉ dẫn sử dụng herbalife tăng cân rất nhánh hiệu quá

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 15/6/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    chỉ dẫn dùng herbalife nâng cao cân rất nhánh hiệu quá

    làm thế nào tôi có thể tăng cân nhanh? Khiến cho như thế nào để nâng cao cân kết quả với các sản phẩm Herbalife? Bí quyết sử dụng Herbalife để nâng cao cân kết quả như thế nào? Bộ sản phẩm Herbalife nâng cao cân có phải chăng không?

    những thắc mắc này đang là chủ đề được quan tâm phổ biến nhất của các con người đang mong muốn tậu phương pháp tăng cân hiệu quả và an toàn nhất. Giờ hiện tại việc nâng cao cân của bạn thật thuần tuý với chương trình tăng cân với sản phẩm Herbalife của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tăng cân nhanh chóng chỉ trong 1 thời kì ngắn dùng trọn bộ sản phẩm Herbalife tăng cân bao gồm:
    chỉ dẫn phương pháp sử dụng Herbalife để nâng cao cân hữu hiệu nhất
    Để tăng cân kết quả khách hàng lưu ý biết phương pháp dùng bộ sản phẩm Herbalife đúng khi và đúng bí quyết. Dùng bộ sản phẩm Herbalife kết hợp với 1 chế độ ăn uống cân bằng kỹ thuật và một lối sống lành mạnh.

    Bạn cân lưu ý uống bổ sung thực phẩm chức năng Herbalife sau những bữa ăn chính để bổ sung hầu hết nhất hàm lượng dinh dưỡng cơ thể lưu ý, và để hấp thu hữu hiệu nhất giúp nâng cao cân.

    [​IMG]

    Để nâng cao cân nhanh chóng và đẹp nhất chúng tôi khuyên bạn cần sử dụng cả bộ 4 sản phẩm tăng cân Herbalife. Dưới đây là hướng dẫn phương pháp sử dụng cũng như phương pháp pha sữa Herbalife khoa học nhất bạn có thể ứng dụng bên trong chế độ dinh dưỡng nâng cao cân đặc thù dành riêng cho mình. Hãy bắt đầu với kế hoạch nâng cao cân Herbalife.

    phương pháp dùng chi tiết các sản phẩm Herbalife:

    1. Sử dụng Sữa Herbalife F1 và bột Protein.
    - Uống sau những bữa ăn sau 30 phút, ngày cân lưu ý sử dụng 2- 3 lần để có một chế độ ăn uống hàm lượng calo cao. Buổi tối lưu ý uống trước lúc ngủ 30 phút để thân thể thu nạp rẻ hơn.

    - phương pháp pha sữa đúng cách:

    + Cho 2 thìa sữa Herbalife F1 với 1 thìa bột Protein vào 1 máy xay sinh tố với khoảng 200ml linh chi nước hoặc sữa đậu nành, sữa tươi ít con đường, bỏ thêm vài viên đá và chờ đợi 1-2 phút cho hỗn tạp đều. Bạn cũng có thể cho thêm trái cây như chuối, dưa đỏ, xoài, nước cam, táo, dâu tây, gừng…vào để có một hẩu lốn thơm ngon lý tưởng giàu năng lượng hơn. Đổ ra cốc và thưởng thức ngay.

    + nếu bạn sử dụng thìa để hòa tan: hữu hiệu nhất bạn lưu ý dùng cốc chia ml để pha cho chuẩn, bạn cho hai thìa bột dinh dưỡng F1 vào cốc, thêm một thìa bột protein sau đó cho thêm 240 - 250 ml nươc linh chi hay sữa đậu nành, khuấy thật đều và thưởng thức. Lưu ý: ko lưu ý pha với nước uống cao cấp quá lạnh hoặc quá hot sẽ gây vón cục sữa cũng như mất hàm vitamin trong sữa.

    + Đối với trẻ thơ, người cao tuổi và những con người lần trước hết, những con người ít uống sữa sữa bạn có thể pha với liều dùng làm cho quen phía trong 2-3 ngày đầu hoặc 1 tuần đầu, bạn lưu ý pha với lượng bằng ½ với liều chuẩn như trên. Sau dần tăng lên theo liều hướng dẫn.

    hai. Dùng Lô hội thảo mộc bà đặc Herbalife

    - Lô hội giúp tăng cường tiêu hóa, tương trợ ăn uống rất ngon mồm hơn, vì vậy mà để sử dụng herbalife tăng cân cho hiệu quả hiệu quả nhất, lô hội nên được dùng trước bữa ăn 20 – 30 phút. Vì - Lô hội có tính chất nhân sâm chanh hơi chua lưu ý có thể sử dụng thêm hài hòa với mật ong hoặc uống với đá cho dễ uống.

    - cách thức pha:

    [​IMG]

    Pha 1 -2 nắp chai lô hội thảo mộc với 125ml nươc linh chi, khuấy đều và thưởng thức.

    cân lưu ý đối với những người gặp phải vần đề rối loạn tiêu hóa, gặp những bệnh tật về viêm loét dạ dày, đại tràng đường ruột nên lưu ý ăn uống lô hội thảo mộc trước bữa ăn 10 -15 phút ko uống bí quyết xa bữa ăn vì sẽ bị cồn ruột.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...