Kinh nghiệm mua nhà và thuê nhà cho người mới định cư Mỹ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi chin79cr, 13/6/19.

  1. chin79cr

    chin79cr Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    3 Điều Người Việt Cần Biết khi visa định cư mỹ
    tìm kiếm chỗ ở và đơn vị trợ giúp người định cư
    Chính phủ luôn tạo điều kiện cho các người định cư sớm được hòa nhập mang cộng đồng và tổ chức này hoản toàn miễn phí cho những người tậu đến kêu gọi sự giúp đỡ, tất cả các kinh phí sẽ được chính phủ tương trợ hoàn toàn được công khai trên mạng và đa dạng doanh nghiệp mang cả website riêng để chỉ dẫn những người định cư sang mỹ về những hoạt động cũng như nhà cung cấp mà họ phân phối.

    Tiếp tới là bạn sẽ cấp thiết một nơi ở cho bản thân và gia đình trên vùng đất mơi này, để tiện dụng cho việc chọn lọc bạn nên tham khảo trước ấy phê chuẩn những website bất động sản khu vực bạn chuẩn bị sang sinh sống, lặng tâm rằng sẽ sở hữu phần nhiều thông báo từ chi tiết, lịch sử thuê hoặc bán nhà, trang thiết bị, kiểu dáng với đa số nhân tiện nghi như bạn mong muốn hay không.

    Sẽ có hai hình thức thuê nhà và mua căn hộ dành cho người định cư cần nắm rõ:

    *Thuê nhà:

    Sẽ ko khác mấy tại Việt Nam nên Các bạn sẽ thích ứng nhanh với các việc này, lúc đi thuê nhà thường se trả tiền tiền nhà khi ký hợp đồng và lần cuối cùng lúc kết thúc hợp đông. Thời giạn thuê nhà thường sẽ là một năm, bạn cần lưu ý những điều kiện buộc ràng hay đặt tiền cọc và nhớ để chẳng hề dính vấn đề mâu thuẫn hay khai thuế bạn nên giữ lại cho mình biên lai trả tiền sau mỗi lần nhé.

    Dù là thuê nhà nhưng bạn phải kiểm soát an ninh quyền lợi của mình trong thời gian mang căn nhà ấy thí dụ bạn sẽ có quyền báo cơ quan chức năng can thiệp nếu những trang vật dụng, hệ thống cơ bản trong căn nhà bị hư hỏng như điện, nước, sưởi ấm, gas,.. Mà ko phải do lỗi của bên thuê nhưng chủ nhà vẫn không nhận phận sự tu sửa thì bên chủ nhà có thể bị phạt và nghiêm trọng hơn là liên lụy tới luật pháp tại quốc gia họ.

    mua nhà:

    trước nhất bạn Phân tích một nhà băng mang thể cho vay lãi suất ổn nhất (nếu tậu trả góp), nhờ viên chức nhà băng trả lời để nắm được khoảng tiền phải trả tiền hàng tháng là bao lăm và số tiền khởi đầu là thế nào.

    với người tư vấn định cư mỹ nên chọn 1 loại nhà nào đấy phù hợp sở hữu mình hơn là việc ở chung cư vì ví như ở chung cư sẽ rất dễ dàng cho bạn việc cắt cỏ, dọn tuyết và đóng thuế BĐS tuy nhiên bù lại giá thành duy trì bảo dưỡng căn hộ bạn đang ở lại rất cao chưa đề cập tầm giá trong khoảng dịch vụ giặc sấy. Còn nhà riêng thì bạn mang thể thả sức tuy nhiên phải cắt dọn sân vườn như nêu trên.

    Kiếm trường học hay nơi trông trẻ thuận tiện cho con mẫu
    Bước tiếp theo sau lúc gia đình bạn định cư mỹ chính là chọn lựa một môi trường học tập đem đến hiệu quả cao cho con cái tuy nhiên phải thuận tiện cho cả gia đình.

    Theo kinh nghiệm từ cùng đồng người Việt định cư ở đây thì giả dụ trẻ dưới 4 tuổi thấp nhất bác mẹ nên tự trông con tại nhà, vì chi phí trông trẻ ở độ tuổi này khá cao mang thể tiêu hết 1 tháng lương cần lao của 1 người lớn. Để trẻ chóng vánh thích nghi và hòa nhập với môi trường sống nơi này bạn mang thể dắt trẻ tới những khuân viên, công viên tiêu khiển dành cho trẻ hoàn toàn miễn phí để trẻ bạo dạn hơn với thị trấn hội.

    đến lúc trẻ lên 4: Độ tuổi này đến khi lên 6 tuổi được chính phủ giảm giá lúc đến những hạ tầng do chính phủ xây dựng thương hiệu và không hề lo về việc học phí cho trẻ, trái lại trẻ vừa được học vừa chơi.

    lúc trẻ trên 6 tuổi số đông bậc phụ huynh sẽ nhẹ nhõm hơn vì thứ nhất không hề đưa rước đến trường hằng ngày, chỉ cần đưa tới các bên ô tô buýt có tuyến tới trường hoặc bạn chọn lựa chỗ ở sở hữu thể bắt ô tô buýt nhánh nhất cho trẻ. Học phí ở giai đoạn học văn hóa này đầy đủ được miễn phí chỉ riêng với các trường hợp học ngoại khóa như những môn thể thao bơi lội, võ, đá bóng, hay nhạc, vẽ,... Thường sẽ phải đóng tiền riêng.

    liên lạc và công cụ chuyển di
    Bạn phải mau chóng thích ứng với việc dụng cụ đi lại, vì luật giao thông không những khác hoàn toàn tại Việt Nam mà còn gắt gao hơn cho việc thi lấy băng. Khi bạn đã đủ tuổi để thi bằng lái xe ô tô như chơi lệ sẽ có 2 phần lý thuyết và thực hành điều đặc thù ở đây là ví như bạn vượt qua được phân thi lý thuyết sẽ phải đợi thêm khoảng tám tháng mới được thi phần thực hành và tổng thời kì cho người mới visa định cư mỹ để nhận được giấy phép tài xế ô tô chính thức là 1 năm nếu như chỉ thi một lần. Lời khuyên là phải chăng hơn hết để tiết kiệm tầm giá lẫn dễ dàng di chuyển bạn nên tham gia hệ thống giao thông gồm xe bas, taxi, xe điện ngầm, và thậm chí xe đạp là sự tuyển lựa ko tồi dành cho sinh viên.
    Xem thêm: https://kornova-viet.com/chinh-sach-nhap-cu-moi-cua-my-2019/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...