SHOWROOM GIƯỜNG TẦNG TRẺ EM ĐA NĂNG TUYỆT VỜI NHẤT VIỆT NAM.

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi ngoclan2312, 11/6/19.

  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0

    Hiểu được điểm ưu việt cũng như tính năng hấp dẫn của giường tầng đa năng dành cho bé, có lẽ bố mẹ nào cũng đang trong tâm trạng háo hức tìm kiếm thông tin Showroom giường tầng lớn nhất TPHCM khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với gợi ý sau đây, Nanakisd hy vọng sẽ mang đến cho mẹ Địa chỉ Showroom giường tầng trẻ em đang năng tuyệt vời nhất 2019.

    Giường tầng trẻ em đa năng là gì?


    Là loại giường gồm có hai tầng giường, với kết cấu cầu thang đi lên tầng giường thứ hai cùng thanh chắn an toàn tiện ích.

    Hiện nay, có rất nhiều showroom mua bán giường tầng trẻ em với kích thước, mẫu mã, hình dáng đa dạng. Đặc biệt là những Showroom giường tầng gỗ cho bé đang rất được ưa chuộng bởi phần lớn bố mẹ Việt .

    [​IMG]

    Mua giường tầng trẻ em đa năng ở đâu?

    Có rất nhiều địa điểm mua bán giường tầng trẻ em khắp cả nước. Tuy nhiên hiện nay, Showroom giường tầng trẻ em Nanakids vẫn là địa điểm được bố mẹ tin cậy và tìm đến nhất, bởi chất liệu gỗ nhập khẩu từ New Zealand, cùng với bề mặt sơn không chì và kếu cấu lắp ráp tiện nghi “không ai sánh bằng” của nó.

    Ưu điểm vượt trội của giường tầng Nanakids:

    So với những mặt hàng giường tầng giá rẻ không rõ nguồn gốc tràn lan ngoài thị trường, giường tầng đa năng Nanakids có những ưu điểm vượt trội khiến các nhãn hàng giường tầng không rõ chất liệu, xuất xứ phải nể mặt.

    [​IMG]

    Chất liệu gỗ thông nhập khẩu từ xứ lạnh New Zealand, chính xứ lạnh này là tiền đề khiến cho mặt gỗ thông New Zealand có được độ bền chắc hơn những loại gỗ thông thường khác.

    Đi kèm với gỗ New Zealand là gỗ chống thấm HDF với độ chống thấm vượt trội. Đây là ưu điểm cần phải có đối với những mặt hàng nội thất trẻ em, nội thất gia đình.

    Khác với những sản phẩm nội thất trẻ em bằng gỗ khác, giường tầng Nanakids dành cho bé với chất liệu sơn không chì bền màu, tạo nên mặt sản phẩm mềm mịn, không đinh ghym, móc cài, không để lại di chứng nhiễm độc chì cho bé.

    Sản phẩm giường tầng với thiết kế lắp ráp thuận thiện cho quá trình vận chuyển, lắp đặt cho các căn hộ nhỏ, khu chung cư lối đi hẹp.

    Hai tầng giường với thiết kế rào quây, lan can cùng kích cỡ an toàn, phù hợp với các bé mẫu giáo, tiểu học. Giường tầng thông minh Nanakids khá bền chắc, mỗi tầng giường có thể chứa trọng lượng lên đến 120 kg, điều này rất thích hợp với nhà có nhiều trẻ ngang tuổi nhau.

    Địa chỉ Showroom giường tầng trẻ em đa năng Nanakids:

    [​IMG]

    Cho đến hiện tại, Showroom giường tầng trẻ em Nanakids đã có mặt và phủ sóng tại 3 miền bắc, trung, nam, với ba hệ thống Showroom chính nằm tại 3 thành phố lớn bậc nhất cả nước.



    Showroom Nanakids Hà Nội

    Tầng 3, Trung tâm thương mại V+, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà nội 0987779064

    Showroom Nanakids TP Hồ Chí Minh

    22 - 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh 0981 0981 10

    Showroom Nanakids Đà Nẵng

    99B Núi Thành, P. Hoà Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 0388799103



    Hãy đến ngay 3 hệ thống Showroom giường tầng đa năng lớn nhất cả nước để được chiêm ngưỡng và tư vấn sản phẩm giường tầng cao cấp từ các chuyên viên tư vấn nhiệt tình ngay bây giờ mẹ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...