Vì sao mọi người lại chọn kem trị chàm eczema Hope’s Relief Úc.

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi huongduong9o, 8/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vì sao mọi người lại chọn kem trị chàm eczema Hope’s Relief Úc.

    Bệnh chàm eczema là một căn bệnh khá phổ biến trên da hiện nay. Nó xuất hiện ở cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn đem lại cảm giác khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và tinh thần người mắc bệnh. Một trong những loại kem tốt nhất trên thị trường hiện nay chữa eczema, vảy nến, viêm da Hope’s Relief được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. Sau đây mình sẽ review kem đặc trị viêm da, chàm da, eczema Hope’s Relief cho mọi người cùng biết nhé.

    1. Về thương hiệu Hope’s Relief

    Nếu các bạn chưa nghe về Hope’s Relief thì để mình mang Hope’s Relief đến gần bạn hơn nhé. Không ngoa khi nói Hope’s Relief là thương hiệu đặc trị viêm da, eczema số 1 tại Úc trong nhiều năm qua.

    Hope’s Relief là thương hiệu rất nổi tiếng tại Úc và là thương hiệu số 1 tại Úc chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như vảy nến, viêm da, eczema. Thật tự hào khi Hope’s Relief trong nhiều năm liền đạt được những giải thưởng vô cùng to lớn cả ở trong và ngoài nước như: thương hiệu chăm sóc da năm 2015, các chứng nhận chăm sóc sức khỏe toàn cầu,....

    [​IMG]

    Hơn nữa Hope’s Relief Úc là nhà tài trợ cho hiệp hội eczema Úc trong nhiều năm và các sản phẩm của Hope’s Relief đều được chứng minh lâm sàng an toàn cho da và đặc trị hiệu quả nhất.

    2. Kem đặc trị Hope’s Relief có thực sự tốt không

    Kem trị chàm da, viêm da eczema là một trong những sản phẩm của Hope’s Relief.

    [​IMG]

    Kem trị chàm eczema Hope’s Relief

    Kem đặc trị chàm da Hope’s Relief có nhiều đặc điểm nổi bật so với sản phẩm khác:

    Kem đặc trị chàm Hope’s chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nổi bật nhất là mật ong manuka 10+ dùng trong y tế có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ tụ cầu vàng. Một chứng minh cho rằng tụ cầu vàng có mặt trên da của 90% người bị chàm. Mật ong manuka có tác dụng nuôi dưỡng và tăng cường tái sinh mô.

    Tinh chất lô hội (nha đam) có tác dụng kháng sinh, làm mát, làm dịu tức thì tạo cảm giác dễ chịu cho da. Đây cũng là một trong thành phần chính trong kem trị chàm Hope’s relief . Lô hội cung cấp độ ẩm cần thiết giúp thấm sâu bên trong da, dưỡng ẩm và làm mềm da. Các thử nghiệm lâm sàng cho rằng lô hội tự nhiên có hiệu quả trong việc làm sạch các mảng bám, vảy nến,...

    Rễ cam thảo như một nguồn cortin tự nhiên, một loại hormone chứa đặc tính kháng viêm, một loại cortisone tự nhiên.

    Hope’s relief với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất corticoid, an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và người có vùng da nhạy cảm khác.

    Kem đặc trị Hope’s relief có tác dụng bảo vệ lâu dài. Sản phẩm được chế tạo đặc biệt giúp nuôi dưỡng sâu, phục hồi các hư tổn trên da. Sản phẩm không bị rửa trôi bởi mồ hôi, có tác dụng như một hàng rào bảo vệ cho làn da của bạn.

    Nghiên cứu lâm sàng cho thấy 93% số người dùng sản phẩm có sự cải thiện đáng kể.

    Các sản phẩm của Hope’s Relief có khả năng phân hủy sinh học, có PH cân bằng và bao bì có thể tái chế, rất thân thiện với môi trường.

    Thành phần của Hope’s relief

    [​IMG]
    Thành phần thiên nhiên cua Hope's relief

    Mỗi gram kem chứa các hoạt chất tự nhiên như sau:

    - 100mg/g mật ong Manuka NPA 10+ dùng trong y tế: hỗ trợ làm lành da.

    - 100mg/g lô hội: xoa dịu làn da, chống ngứa, làm mát và dưỡng ẩm.

    - 40mg/g cúc Calendula: cho làn da khỏe mạnh và tăng miễn dịch.

    - 40mg/g rau má: giảm sự hình thành sẹo.

    - 20mg/g rễ cam thảo: thành phần làm dịu tự nhiên.

    Thành phần chi tiết:
    Aqua, Leptospermum Scoparium Mel (mật ong Manuka NPA 10+), Aloe Barbadensis (lô hội), Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Glycerin thự vật, chiết xuất cúc Calendula, chiết xuất Centella Assiatica (rau má), dầu hạt Simmondsia Chinesis (dầu hạt Jojoba), stearic axít, Glycyrrhiza Glabra (cam thảo), Glyceryl Stearate, Tocopheryl Acetate (vitamin E), Benzyl alcohol, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate.

    Sản phẩm không chứa:

    - Steroid (Cortisone): hormone ức chế miễn dịch, bị cảnh báo không được phép dùng cho mỹ phẩm.

    - Paraffin: chất tạo pha dầu trong thuốc mỡ, thuốc kem.

    - Parabens: chất bảo quản có nguồn gốc hóa dầu.

    - Natri laurel sulfat: chất diện hoạt tổng hợp.

    - Chất tạo mùi tổng hợp.

    - Chất tạo màu tổng hợp.

    - Lanolin: sáp lông cừu.

    - Dầu khoáng.

    Một điều hạn chế của kem trị chàm Hope’s Relief là không được kê trong đơn thuốc nên việc mọi người biết về tên thương hiệu Hope’s Relief còn hạn chế. Với các bệnh nhân bị nặng trước đó và không được điều trị đúng cách thì bệnh khi sử dụng kem trị eczema củ Hope’s Relief chưa thấy hiệu quả ngay vì dạng kem bôi sử dụng liên tục. Nhưng các bạn không cần lo lắng vì với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên rất lành tính, không tổn hại da nên các bạn cứ yên tâm sử dụng và sản phẩm kem trị eczema, chàm da không để lại sẹo,...

    Kết cấu và cảm nhận

    Quả đúng như cái tên gọi là kem trị chàm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, dạng kem đặc, có mùi thơm dịu nhẹ. Sau khi bôi kem lên da bạn sẽ có cảm giác thẩm thấu sâu bên trong da, dễ chịu và làm dịu mát tức thì vùng da bị chàm da, khô, ngứa,...Đây chính là điểm ưu việt của dòng trị eczema Hope’s Relief là chức năng thẩm thấu sâu bên trong và bảo vệ vượt trội

    [​IMG]

    Bé trai sau khi sử dụng kem trị eczema của Hope’s relief khỏi sau 3 ngày sử dụng

    Giá kem đặc trị Hope’s relief là bao nhiêu?

    Hiện nay kem trị Hope’s Relief được công ty TNHH Phát triển thương mại Trần gia phân phối độc quyền tại Việt Nam. Một lọ kem đặc trị viêm da, chàm da Hope’s Relief có giá 398.000đ/60 gam rẻ hơn nhiều so với loại kem đa năng bà Vân, atopalm, ziaja,... Tuy có hơi đau ví một tí nhưng vẫn rẻ hơn số với nhiều thương hiệu khác trên thị trường,...

    Mua kem trị Hope’s relief ở đâu uy tín?

    Để mua được hàng chuẩn và uy tín có giấy chứng nhận liên quan bạn nên ghé qua website, fanpage chính thức của Hope’s Relief tại Việt Nam để mua được sản phẩm chất lượng và an toàn.

    Website: https://hopesrelief.com.vn/

    Fanpage: Hope’s Relief Việt Nam

    Số điện thoại: 0965 630 888

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác của Hope’s Relief tại đây.

    Kết luận

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội kể trên thì tớ chấm Kem đặc trị Hope’s Relief Úc đạt 9/10 điểm. Trừ 1 điểm do giá hơi cao chút xíu thôi, còn đâu tâm đắc yêu thương không để đâu cho hết. Nếu bạn vẫn đang lăn lăn chưa chọn được loại kem đặc trị nào cho viêm da, chàm da, eczema thì nhất định cho em này một cơ hội nhé. Tớ lấy danh dự ra đảm bảo em í rất đáng để mua đấy. Vì sản phẩm an toàn cho cả trẻ nhỏ nên sử dụng được cho cả gia đình

    Bài viết đến đây là kết thúc rồi. Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian để đọc bài dài dài review này của tớ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...