Da Dầu Mụn Thử Ngay Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel Siêu Cấp Nước

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi beautyplusuk, 19/5/19.

  1. beautyplusuk

    beautyplusuk Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Một sản phẩm nữa mà mình cực ưng ý đợt Tết vừa qua chính là em gel cream dưỡng ẩm của nhà Neutrogenna này đây. Vì thế mình cực kì tâm đắc em kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel này. Mình sẽ review ngay cho mọi người cùng dưỡng da cho dịp Tết sắp đến nhé.
    Dù chỉ dùng qua vài lần nhưng mình phải công nhận vì sao em ấy khá đắt với học sinh sinh viên nhưng đa số vẫn được mọi người đều yêu mến, cùng xem lí do vì sao nhé.

    Tên đầy đủ: Neutrogena hydro boost water gel

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Công dụng: Gel dưỡng ẩm neutrogena được tung ra thị trường với chức năng giữ ẩm, phục hồi chống lão hóa da. Bằng phát minh mới, dòng sản phẩm không chỉ giúp giữ ẩm cả ngày cho da mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của máy điều hòa, tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời. Sản phẩm dạng Oil-Free, phù hợp với hầu hết các loại da (bao gồm cả da nhạy cảm). Sản phẩm không hề nổi mụn và cũng không tạo cảm giác như bị châm chích khi thoa lên da

    Thiết kế: nhìn một phát là có thể cảm nhận ngay là em này xanh mát như nước, kiểu thiết kế có thể biết được là sản phẩm chuyên về về dưỡng ẩm, khá giống như mask ngủ Laneige hay A’pieu mình đã từng review trước đó. Hộp được làm bằng nhựa dày, nắp màu trắng đục,phần thân là nhựa màu xanh da trời trong có thể thấy được phần lõi đựng kem. Trên hộp ghi đơn giản tên sản phẩm màu trắng, giống với các sản phẩm của nhà Neutrogenna từ trước đến giờ, mặt sau là công dụng chính và thành phần…… Nhựa cầm siêu chắc tay và thiết kế hộp nhìn sang sang so với mức giá. Nói chung là về thiết kế mình ưng.

    [​IMG]
    KEM DƯỠNG ẨM NEUTROGENA
    Texture: giống như tên sản phẩm, texture có dạng gel, hơi trong và mùi thơm nhẹ. Cá nhân mình không thích mùi hương này vì tuy nhẹ nhưng em nó có mùi nước hoa, mình mở ra chụp hình thôi mà đã thấy nồng rồi. Khi thoa lên mặt thì mùi giảm nhẹ hơn nên nhìn chung không có vấn đề gì lớn lắm.

    Cảm nhận: nhiều bạn nghĩ mình sẽ thích em này từ lần dùng đầu tiên vì mình bảo ưng em nó là sai rồi nhé, lần đầu dùng mình thấy thất vọng cực vì mặc dù gel này dưỡng ẩm tốt nhưng lại làm mình rát da như kem tổ yến dạo trước, nhưng chỉ rát ở phần khoé mũi thôi. Đợt tết trang điểm nhiều nên buổi sáng mình có lôi em nó ra dùng trước khi makeup thì quả thật là da mình mịn màng cực kì, chồng thêm lớp nền vẫn ko bị bí da mà lại cực kì nhẹ và hơi glowy kiểu Hàn xẻng, nhìn tự nhiên rất thích nhé. Dùng được một thời gian da mịn với bóng hơn hẳn, không bí da mặc dù trời nóng, đặc biệt là không lên mụn, không lên mụn nha bà con. Siêu ưng anh bạn này luôn đó, da mình có mụn với dầu nên cực kì thích những dạng kem như thế này. Mình vẫn sử dụng và tránh bôi nhiều phần khoé mũi, da mình cũng ít rát hơn trước, chấp nhận bỏ qua diều này vì công dụng em nó mang lại quá tuyệt vời.

    Tóm lại đây là kem dưỡng ẩm cho da mụn rất đáng để thử qua, tuy giá hơi đắt so với học sinh sinh viên nhưng thử rồi các nàng sẽ thấy yêu. Mỗi lần chỉ cần một lượng nhỏ là đủ để thoa toàn mặt rồi nên hũ dùng phải hơn 4 tháng mới hết lận nha. Rating 5/5 – Các bạn có thể mua tại Beauty+ UK – Chuyên hàng xách tay Anh Quốc

    Mua lại không? Đương nhiên rồi ạ, mình chắc chắn sẽ thủ một hũ để dành cho mùa hè, tìm bao lâu nay rồi mới được một loại kem dưỡng cho những ngày nóng bức. Yêu.

    Review ngắn gọn vậy thôi, hi vọng là các bạn cũng sẽ thử và yêu thích như mình. Thật sự đây là sản phẩm không làm mọi người thất vọng đâu ạ

    Beauty+ UK - CHUYÊN HÀNG XÁCH TAY ANH QUỐC, bạn sẽ tìm được tất cả sự YÊU THƯƠNG và AN TOÀN cho làn da của bạn. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng được chính chủ shop mua tại Anh, không qua trung gian.

    Website: beautyplusuk.com
    Facebook: Beauty+ UK
    Shopee: shopee.vn/chuyenhangxachtayuk
    Sendo: sendo.vn/shop/beautyplus-uk
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...