Toàn Quốc Lucky88 phân tích: De Bruyne tin rằng Liverpool xếp sau Man City

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi ledinh121189, 19/5/19.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Đã đăng ký

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nói về cuộc đua vô địch Premier League, tiền vệ người Bỉ tin rằng việc Liverpool về nhì là hoàn toàn xứng đáng khi Man City đã chơi rất hay trong giai đoạn cuối.

    Sky Sports trích lời cầu thủ người Bỉ: "Liverpool đã rất nỗ lực, nhưng điều đó cũng cho thấy chúng tôi đã hay hơn họ ở giai đoạn cuối. Tôi không tiếc cho Liverpool vì tôi không nghĩ rằng họ cảm thấy tiếc cho chúng tôi. Chẳng có ai tiếc vì Man City bị loại khỏi Champions League cả. Bạn phải chấp nhận điều đó".

    >>>ĐỌC THÊM: https://www.lucky88.com/news/category/nhan-dinh-bong-da-3.aspx

    Vừa rồi, Man City của De Bruyne chính thức vô địch Premier League với chỉ một điểm hơn đội đứng sau là Liverpool. Man City có 98 điểm, trong khi số điểm 97 của Liverpool cũng là con số rất ấn tượng. Nó có thể giúp đội chủ sân Anfield vô địch 25 trong số 27 mùa giải Premier League.

    [​IMG]

    De Bruyne tin rằng Liverpool xếp sau Man City trong cuộc đua vô địch là điều hợp lý. Ảnh: Sky Sports.

    Tuy vậy De Bruyne cho hay anh không có một sự thông cảm nào cho đối thủ. Tiền vệ kiến thiết người Bỉ nói: "Tôi biết cảm giác sẽ ra sao. Bạn sẽ rất thất vọng. Nếu rơi vào trường hợp của Liverpool, chúng tôi cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự".

    "Đây là màn ganh đua rất quyết liệt và tôi có thể hiểu được sự thất vọng của Liverpool, nhưng để phải tiếc nuối cho họ thì điều này đi hơi xa rồi đấy", anh cho hay.

    Riêng De Bruyne, anh không có quá nhiều đóng góp vào chức vô địch Premier League mùa giải này. De Bruyne dính 2 chấn thương đầu gối khá nặng cùng hàng loạt vấn đề khác về sức khỏe, khiến anh chỉ ra sân 18 trên tổng số 38 trận tại Premier League mùa này.

    De Bruyne thừa nhận đây không phải là mùa giải dễ dàng với anh: "Tôi đã có khởi đầu tồi tệ với 2 chấn thương nặng. Tôi quay lại, nhưng cơ thể không thể ngay lập tức thích nghi được với các trận đấu".
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...