1. Khách Hãy cùng mẹ của bé thưởng thức giai điệu ngọt ngào của bài hát này nhé!

Nước nấm ngọc cẩu phục hồi sinh lực – cứu cánh cho quý ông yếu sinh lý lâu ngày

Thảo luận trong 'Nhật ký của mẹ' bắt đầu bởi sonha2313, 7/11/16.

  1. sonha2313

    sonha2313 Đã đăng ký

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    gười ta đồn đại rằng, người đàn ông bị yếu sinh lý dù thế nào cũng chỉ cần uống nấm ngọc cẩu là có thể phục hồi lại, sức mạnh dồi dào.Vậy cách uống nấm ngọc cẩu như thế nào cho hiệu quả tốt nhất?

    Nấm ngọc cẩu sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi vì bề ngoài của nấm này khi nhô lên khỏi mặt đất trông giống hệt như bộ phận sinh dục của con chó đực. Do đó người ta gọi nấm này là nấm ngọc cẩu.
    >> Tìm hiểu thêm: nấm ngọc cẩu chữa sinh lý
    Nấm ngọc cẩu có một sự tích rất bi thương cũng sâu sắc về việc răn dạy con cháu đời sau khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Chuyện kể rằng xa xưa trên núi Tây Côn Lĩnh cao đến tận trời có nhiều tiên nữ xinh đẹp và nhiều chàng trai cường tráng qua lại với nhau. Các chàng trai vì si mê tiên nữ mà bỏ bê nương rẫy, lơ là gia đình vợ con. Thế rồi một ngày, một chàng trai bừng tỉnh khỏi cơn mê muội, muốn cắt đứt hoàn toàn mối liên hệ với các tiên nữ này đã không chần chừ vứt bỏ của quý trên cơ thể mình, chỉ như vậy mới hoàn toàn không tơ tưởng tới chuyện si mê này. Các chàng trai lần lượt làm theo, trở về hạ giới sống cuộc sống lao động chăm chỉ. Tiên nữ vì tiếc thay cho phần cơ thể ấy bị vứt bỏ không nỡ nên đã gieo cho chúng sự sống, trở thành cây nấm ngọc cẩu mà chúng ta biết hôm nay. Câu chuyện răn dạy tất cả chúng ta về sức mạnh xấu xa của sự u mê hoan lạc.
    Cách uống nấm ngọc cẩu có rất nhiều: từ uống nươc sắc tới ngâm rượu uống
    Cách uống nấm ngọc cẩu sắc nước rất dễ làm, đun củ nấm với nước rồi uống trực tiếp như các thức uống hàng ngày khác. Nước ngọc cẩu đun lên thì có màu thẫm như thuốc bắc và vị chát.
    Ngoài ra còn phổ biến cách uống nấm ngọc cẩu ngâm rượu. Rượu nấm ngọc cẩu có thể sử dụng cho nhiều đối tượng cả đàn ông và phụ nữ nâng cao sức khỏe, đặc biệt là người bị suy nhược, phụ nữ sau sinh và đàn ông liệt dương (cực kỳ hiệu quả).
    Người ta ngâm nấm tươi với rượu hoặc ngâm nấm đã phơi khô với rượu.
    Nếu nấm tươi ngâm với rượu thì lại có hai cách nhỏ là: ngâm cả cây nấm trong bình rượu hoặc ngâm cây nấm đã thát lát với rượu. Cách uống nấm ngọc cẩu tươi cả cây ngâm trong bình rượu sẽ cho ngoại quan bình rượu đẹp mắt và hấp dẫn tuy nhiên lại không cho tác dụng dược lý cao, vì các dược chất trong cây nấm khó thoát ra và ngấm với rượu hơn. Trong khi đó, thái lát cây nấm tươi rồi đem ngâm trong bình rượu có vẻ trông không bắt mắt nhưng lại cho tác dụng tốt hơn nhiều, tốn ít thời gian ngâm hơn trong khi hiệu quả vẫn tốt như thường. Vì khi đã thái lát, các dược chất trong nấm ngọc cẩu tươi dễ dàng ngấm vào rượu hơn.
    >> tham khảo thêm: tác dụng của nấm ngọc cẩu khô
    Cách uống nấm ngọc cẩu khô với rượu cho mùi vị thơm ngon hơn hẳn nấm ngọc cẩu tươi ngâm rượu, tuy nhiên lại tốn nhiều nấm ngọc cẩu khô để ngâm được một bình rượu hơn khi dùng nấm ngọc cẩu tươi. Ước lượng khoảng 7 – 8 cân nấm ngọc cẩu tươi thì phơi khô được 1 cân nấm ngọc cẩu khô.
     
  2. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp máy bơm nước hỏa tiễn kính chúc bạn buôn may bán đắt !


    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site bom dien chim : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     
  3. jacmatic11

    jacmatic11 Đã đăng ký

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    GIỚI THIỆU DỊCH VỤ VỆ SINH AZCLEARD
    Vệ Sinh Công Nghiệp Azclear xin giửi lời chào đến quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công nhất ! Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã giành thời gian quan tâm và tin tưởng các dịch vụ của chúng tôi suốt thời gian qua ! Vệ sinh công nghiệp Azclear là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại việt nam. Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, công ty đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và là địa chỉ uy tín của nhiều cá nhân và tổ chức. Chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy, được khách hàng tin tưởng suốt thời gian dài. Với phương châm:" Chuyên Nghiệp - Tận Tâm - Tiết Kiệm " Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sự chuyên nghiệp và phục vụ tốt nhất.
    dịch vụ vệ sinh
    dịch vụ vệ sinh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...