Da đen bẩm sinh - Thình lình trắng sáng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 15/2/19.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Đã đăng ký

    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Có những cô nàng da đen, da xấu bẩm sinh, luôn thầm ao ước có làn da trắng mịn màng...nhưng cứ để trong lòng. Hiểu được điều đó, nên xin chia sẽ công thức làm mặt nạ từ chuối dưới đây sẽ giúp các nàng có được làn da mịn màng, căng hồng và sạch mụn. Điều quan trọng là nó phù hợp cho mọi loại da và không lo bị dị ứng.

    1. Chuối xanh trị mụn thịt

    [​IMG]

    Chuối xanh trị mụn thịt​


    Để điều trị mụn thịt, bạn chỉ cần áp dụng đúng theo phương pháp sau: Lấy 1 quả chuối xanh, lột vỏ, rửa sạch nhựa và cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Sau khi rữa sạch khuôn mặt, bạn dùng hỗn hợp thu được từ trên mà lên thoa lên vùng mụn thịt trong 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

    Để hoàn tất quá trình, bạn cần phải rửa sạch lạimột lần nữa với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

    >>Xem thêm: mua sữa rửa mặt Murad

    Áp dụng phương pháp này 2-3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, các nốt mụn thịt sẽ mờ dần và biến mất lúc nào bạn không hề hay biết.

    2. Chuối chín làm trắng da và trị mụn trứng cá

    [​IMG]

    Chuối với sữa chua và mật ong sẽ làm nên điều kỳ diệu​


    Với thành phần kết hợp giữa: Chuối với sữa chua và mật ong sẽ làm nên điều kỳ diệu này.

    Mật ong giúp làn da mịn màng, chống lão hóa và giảm nếp nhăn. Sữa chua cung cấp các loại vitamin cần thiết, kết hợp với chuối chín làm sẽ tạo nên một loại mặt nạ hữu ích ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là ở các vùng da nhạy cảm như mắt, trán, khóe miệng.

    >>Xem thêm: viên uống trị mụn thâm tốt nhất Murad

    Cách làm: chuối chín bóc vỏ, dằm nhuyễn rồi cho thêm mật ong, sữa chua theo tỷ lệ 2: 1: 1, trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên khuôn mặt trong khoảng 20 phút, chờ cho mặt nạ khô, rồi mới rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần, da bạn sẽ căng mịn màng và tươi sáng lên từng ngày, ngay cả trong thời tiết mùa đông.

    3. Công thức chuyên trị mụn trứng cá

    [​IMG]

    Nguyên liệu làm hỗn hợp trị mụn trứng cá​


    Nguyên liệu:

    - 1 quả chuối chín


    - 1 lòng đỏ trứng gà


    - 1 muỗng cà phê mật ong


    - 1 muỗng cà phê nước cốt chanh


    Cách làm:

    Chuối chín sau khi lột vỏ, cùng đem xay nhuyễn với tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp mịn và đồng nhất, rồi đổ rá cái bát nhỏ. Tùy theo sở thích, bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu mình thích để tạo ra một mùi hương dễ chịu.

    Thoa hỗn hợp này lên da và cổ trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp không chỉ giúp làm mềm da, tẩy sạch các tế bào chết mà còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả.

    Làn da sáng, sạch đang chờ bạn!

    >>Xem thêm: toner Murad chính hãng


    Phương Dung - Mỹ Phẩm Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...