Bộ ấm chén Bát Tràng uống trà đạo

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi thaisakura, 12/2/19.

  1. thaisakura

    thaisakura Đã đăng ký

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để có được không gian nhà đẹp không thể không bỏ qua những bàn trà là vị trí chủ chốt đóng vai trò rất quan trọng đến không gian gia đình để đón tiếp khách cũng như hàng ngày gia đình xum họp. Mỗi gia đình đều có cách bài trí và thiết kế riêng của gia đình có nhiều sự lựa chọn đến những bộ ấm chén đến gia đình.

    Để có những bộ ấm chén đẹp phù hợp với phong cách uống trà đạo chúng tôi gửi đến các bạn những bộ ấm chén Bát Tràng với phong cách trà đạo giữ được hương vị chè mà nhiều người yêu thích. Các bạn đến với những bộ ấm chén chia sẻ qua bài viết dưới đây với những bộ ấm chén đẹp để thưởng thức trà cũng như thể hiện sự mến khách và gần gũi, hàn huyên và tâm sự.


    Bộ ấm chén men nâu PHÚC - LỘC -THỌ - Đầy đủ phụ kiện
    Màu men nâu trầm sang trọng kết hợp với chữ thư pháp PHÚC-LỘC-THỌ vàng kim in nổ trên sản phẩm tạo nên nét đẹp đậm chất Á Đông cho không gian phòng khách của bạn

    [​IMG]
    Bộ dáng vuông men rạn cổ bọc đồng đầy đủ phụ kiện(full set)
    Sự đối nghịch giữa cổ điển-chất men rạn và vẻ đẹp hiện đại-viền đồng cao cấp đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.Có thể nói vẻ đẹp cổ điển kết hợp sự phá cách trong viền đồng bọc xung quanh sản phẩm đã khiến giá trị sản phẩm được nâng tầm
    [​IMG]
    Bộ ấm chén trạm rồng xanh cô ban cao cấp , đầy đủ phụ kiện

    Bộ ấm chén được làm bằng chất liệu men cao cấp chỉ có ở làng gốm cổ Bát Tràng truyền thống và được các nghệ nhân đưa sự dũng mãnh,uy quyền với lớp bọc đồng tạm khắc tinh sảo hình rồng.



    [​IMG]

    Bộ ấm tử sa đen - Đắp nổi tùng đỏ khay tròn
    Được làm từ loại chất liệu gốm đất đỏ ,được nung ở nhiệt độ cao đảm bảo độ bền,âm thanh đặc trưng riêng của sản phẩm.Họa tiết hoa văn trên sản phẩm được đắp hoàn toàn bằng thủ công của các thợ làng nghề.

    [​IMG]
    Khách hàng tham khảo thêm nhiều sản phẩm gốm sứ Bát Tràng online truy cập vào website https://gomsubattrangonline.com/ xem sản phẩm cũng như đặt hàng tại đây hoặc đến với địa chỉ tại Chợ Gốm Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội hoặc liên hệ qua Hotline: 0966.921.090 để được tư vấn và giá ưu đãi.





     

Chia sẻ trang này

Đang tải...